top-header
/upload/images/5 WEBSITE MIỄN PHÍ GIÚP RÈN LUYỆN NGỮ PHÁP IELTS CỰC ĐỈNH46.png

5 WEBSITE MIỄN PHÍ GIÚP RÈN LUYỆN BÀI TẬP NGỮ PHÁP IELTS CỰC ĐỈNH

Ngữ pháp (Grammar) là một trong những tiêu chí đánh giá cho hai kỹ năng Speaking và Writing. Chính vì vậy, để đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS, bạn cần phải rèn luyện thật nhiều. Pasal giới thiệu 5 website miễn phí giúp bạn luyện tập ngữ pháp IELTS với những bài học thú vị cực đỉnh sau đây.

Website giúp luyện tập ngữ pháp IELTS

Xem thêm: Top 8 ứng dụng online luyện thi IELTS miễn phí

1. Grammarly

Grammarly là trang web đã quá quen thuộc với những bạn luyện thi IELTS, đặc biệt khi luyện tập về Writing. Đây là trang phổ biến được nhiều người học tin tưởng check lỗi ngữ pháp và từ vựng.

Grammarly còn cung cấp các bài học ngữ pháp cực đỉnh. Khi vào trang chủ, bạn kéo xuống chân trang. Tại phần Services có mục Handbook.

Khi click vào đó, bạn sẽ thấy đầy đủ các bài học ngữ pháp và từ vựng rất thú vị. Việc của chúng ta là chỉ cần học thôi. Tại đây cũng có cả các bài tập ôn luyện mỗi ngày. Sau khi cứng ngữ pháp, bạn làm Writing tại trang này và kiểm tra luôn bằng công cụ check lỗi là được nhé!

2. EnglishGrammar.org

EnglishGrammar là địa chỉ học ngữ pháp IELTS được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn. Các bài học ở đây có đặc điểm là được phân chia chủ điểm rõ ràng, các cấu trúc được phân tích đầy đủ và cung cấp bài tập cho bạn rèn luyện mỗi ngày.

EnglishGrammar thường xuyên cập nhật thêm nhiều bài học mới để bạn làm. Bên cạnh đó, trang cũng luôn tải lên những tài liệu mới nhất dành cho người dùng. Vì có phần chữa ngữ pháp nên bạn hoàn toàn được soát lỗi miễn phí.

3. Your Dictionary

Các bài học tại Your Dictionary được phân chia tỉ mỉ giúp bạn học từ vựng và ngữ pháp dễ dàng. Web hoạt động như tra từ điển nên khi bạn băn khoăn, không hiểu về một cấu trúc, từ vựng nào, bạn hoàn toàn có thể tra cứu trên đây.

Luyện tập ngữ pháp giúp bạn đạt được số điểm cao trong bài thi IELTS của mình

Ngoài ra, những tip được chia sẻ khi học ngữ pháp trên Your Dictionary cũng rất hay, bạn có thể vận dụng giúp học nhanh, nhớ lâu.

Xem thêm: Luyện thi IELTS - 5 sai lầm phổ biến cần tránh

4. Grammar - quizzes

Nếu những giây phút luyện thi IELTS khiến bạn chán nản thì tham khảo ngay trang web Grammar - quizzes này nhé! Với nguồn từ vựng phong phú kết hợp các bài học được minh họa và phân tích chi tiết, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú hơn. Sau các bài học đều có bài tập để bạn rèn luyện và chấm điểm ngay lúc đó.

Các bài học tại Grammar - quizzes phân chia rõ, mỗi lần bạn check lỗi là một lần tự nâng cao nền tảng ngữ pháp của bản thân. Đây được đánh giá là một trang web tuy đơn giản nhưng lại khá thú vị dành cho các bạn đang luyện thi IELTS, đặc biệt là phần ngữ pháp.

5. Grammarics

Grammarics cũng là một trang web check ngữ pháp khá quên thuộc của các chiến binh IELTS. Tại đây, bạn có thể vừa học ngữ pháp, từ vựng và check lỗi tương tự như trang Grammarly phía trên.

Các bài học trên trang Grammarics thú vị với tranh, có sự so sánh khác nhau giữa câu đúng và câu sai để bạn rèn luyện cách sử dụng từ, sử dụng câu và viết thế nào cho hay. Đặc điểm này của Grammarics sẽ giúp việc học tập IELTS trở nên thú vị hơn. 

Trên đây là 5 website giúp bạn luyện tập ngữ pháp tốt cho bài thi IELTS của mình, hãy tham khảo và chúc bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu chinh phục IELTS.

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon