top-header
/upload/images/don-vi-to-chuc-thi-ielts6.png

Đơn vị tổ chức thi IELTS nào đã được Bộ GD cấp phép tiếp tục tổ chức thi? 

Thông tin hoãn tổ chức thi của các đơn vị tổ chức thi IELTS vào ngày 10/11 đã khiến nhiều thí sinh hoang mang, lo lắng vì nhiều dự định có thể lỡ dở với thông báo này. Nhưng ngay sau đó, Bộ Giáo Dục đã thông báo đến các thí sinh về những đơn vị tổ chức thi IELTS đã được phê duyệt để đảm bảo chất lượng của loại chứng chỉ này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những đơn vị uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn đầu tư.

I/ Đơn vị được bộ Giáo Dục cấp phép tổ chức thi IELTS:

Hội Đồng Anh BC - (British Council)

BC (British Council) là đơn vị tổ chức thi IELTS hàng đầu trên thế giới, thuộc thẩm quyền sở hữu của vương quốc Anh. Với kinh nghiệm hơn 80 năm giảng dạy và tổ chức thi chứng chỉ IELTS trên 130 quốc gia, đây là một địa điểm uy tín, đáng tin cậy nhất dành cho các thí sinh tham gia đăng ký thi và lấy chứng chỉ quốc tế IELTS. 

Bạn có thể đăng ký thi IELTS theo hai hình thức online và offline. Với hình thức online bạn có thể lên website của BC (British Council) để đọc hướng dẫn chi tiết, còn nếu đăng ký offline bạn có thể đến văn phòng của hội đồng Anh để đăng ký trực tiếp. Văn phòng của BC (British Council) cũng có nhiều cơ sở tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

  • Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ

  • Trường Tiểu học Brendon, Ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

  • 63–65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Số 31 Thái Văn Lung, quận 1

  • Số 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

  • Tầng 1 tòa nhà Viettel, số  285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10

2/ IDP - (International Education Specialist)

IDP cũng là một đơn vị chuyên cung cấp các kỳ thi tiếng Anh quốc tế chất lượng cao của Australia. Cho đến thời điểm hiện nay, IDP đã và đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc tại 32 quốc gia khác nhau trên thế giới và 100 văn phòng đại diện.  

Với hơn 4 năm kinh nghiệm, IDP hiện đang là đơn vị đồng sở hữu kỳ thi IELTS mang tầm cỡ thế giới đứng cạnh hai tổ chức lớn ngang hàng khác đó là Đại học Cambridge và Hội Đồng Anh British Council. 

Địa chỉ văn phòng IDP tại Việt Nam:

Hà Nội:

  • 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình

  • 30 phố Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng

  • HITC Building, số 239 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Đà Nẵng: số 10 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng

TP.HCM:

  • 161 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

  • Lầu 14 - 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5

  • Số 02 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Quận 7

Cần Thơ: Tòa nhà Hòa Bình, tầng 6, số 14-16B, Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Vinh: Tầng 5, số 127 An Dương Vương, Trường Thi, Vinh

Nha Trang:Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

II/ Nên chọn đơn vị tổ chức thi IELTS nào? BC hay IDP?

Hai đơn vị BC (British Council) và IDP đều được đánh giá cao về chất lượng và không có gì khác biệt, mọi bước trong quy trình thi đều được đảm bảo đạt chuẩn nên các bạn có thể tùy chọn 1 trong hai theo các yếu tố liên quan đến địa điểm (gần nhà, gần đơn vị học tập để tiện đi lại), thời gian ( đăng ký được lịch thi phù hợp) làm các yếu tố quyết định. Tuy nhiên, dù đăng ký thi ở đơn vị tổ chức thi IELTS nào, bạn cũng nên nắm chắc những lưu ý sau:

  1. Lệ phí thi: Có thể đóng theo 2 hình thức là tiền mặt và thanh toán online ( 4.750.000 VNĐ)

  2. Thời gian nhận chứng chỉ: 13 ngày sau tính từ lúc bạn hoàn thành tất cả bài thi của mình. 

  3. Phương thức chấm thi: Với Listening - Writing - Reading, bài thi của bạn sẽ được gửi đi nước ngoài để chấm, Speaking sẽ được chấm tại chỗ có ghi âm làm bằng chứng.  

III/ Địa chỉ ôn luyện IELTS uy tín tại Hà Nội?

Trước khi lựa chọn được đơn vị tổ chức thi IELTS phù hợp, điều quan trọng hơn là bạn cần có một địa chỉ ôn luyện tin cậy để quá trình ôn thi của bạn đảm bảo về chất lượng, thời gian mà lại không tốn khoản đầu tư quá lớn. 

Trung tâm Pasal IELTS tự hào là đơn vị sở hữu độc quyền phương pháp luyện thi Simon IELTS, một phương pháp được ưa chuộng và áp dụng bởi hàng triệu người học trên thế giới và đạt được band điểm 6.5+. Với bề dày kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực IELTS,thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo IELTS đã có hơn 3000 bài giảng online trên các nền tảng blog, website được người học đánh giá là dễ hiểu, dễ áp dụng, mang lại hiệu quả tối ưu. 

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên uy tín, chất lượng tại Pasal đều sở hữu IELTS 8.0 Overall trở lên, được đào tạo bài bản, cam kết chất lượng đầu ra tuyệt đối cho học viên. Mọi thông tin liên quan đến phương pháp học này cùng với việc luyện thi IELTS sẽ được cập nhật trên Website của trung tâm Anh ngữ Pasal, cùng theo dõi để không bỏ lỡ thông tin bổ ích: https://pasal.edu.vn/ 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ôn luyện IELTS của mình. Chúc bạn thành công với band điểm mục tiêu của mình! 

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon