top-header
/upload/images/improve-your-ielts-reading-skills-pdf56.png

Sách Improve your IELTS Reading Skills có gì hấp dẫn? Tải sách Improve your IELTS Reading Skills pdf

Reading là một trong những kỹ năng quan trọng đối với người chuẩn bị thi IELTS. Đây cũng là kỹ năng giúp bạn kéo điểm hai kỹ năng khó hơn là Speaking và Writing. Cuốn sách Improve your IELTS Reading skill là một trong những cuốn sách luyện Reading khá hay và được nhiều chuyên gia, thầy cô, người thi IELTS tin tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng PASAL tìm hiểu chi tiết và download sách Improve your IELTS Reading skill pdf mọi người nhé!

1/ Tổng quan về sách Improve Your IELTS Reading skills

Sách Improve your IELTS Reading là một cuốn sách nằm trong bộ sách Improve your IELTS của tác giả Sam McCarter. Bộ sách bao gồm 3 quyển: 1 quyển tập trung vào Reading, 1 quyển tập trung vào Writing, 1 quyển tập trung vào 2 kỹ năng Speaking và Writing. 

2/ Những điều thú vị trong cuốn sách Improve Your IELTS Reading skills

2.1. Nội dung chi tiết cuốn sách

Cuốn sách gồm tất cả các dạng bài có thể sẽ xuất hiện trong đề thi thực tế. Tuy nhiên, các dạng bài khó như True – False – Not Given, Matching Headings hay Yes/No/Not Given, True/False/Not Given sẽ được tác giả tập trung nhiều hơn và sâu hơn. Đây là các dạng câu hỏi thường xuất hiện nhiều lần nhằm giúp người học làm quen và cải thiện, nâng cao kỹ năng làm bài của mình. 

Đặc biệt, trong cuốn sách này, từng chiến thuật làm bài đưa ra đều được tác giả vô cùng chú trọng: 

  • Các chiến thuật làm bài được phân tích rất chi tiết và kỹ lưỡng, giúp người học hiểu đúng và hiểu sâu hơn.

  • Từng kỹ năng trong bài cũng được tác giả Sam McCarter phân tích rất tỉ mỉ và dễ hiểu. 

  • Không những vậy, thay vì đưa ra các mẹo vặt thì tác giả tập trung vào các kỹ thuật làm bài chuyên sâu hơn.

2.2. Sách tiếp cận theo chủ đề

Sách Improve your IELTS Reading skills bao gồm 10 units tương ứng với 10 chủ đề (topic) thường xuất hiện trong bài thi. Mỗi chủ đề (topic) lại bao gồm 2 phần: 

- Reading Skills: trình bày rõ các phương pháp và chiến thuật làm bài

- Exam Practice: phần bài tập thực hành để người học review lại bài kiến thức đã học

Các phương pháp và chiến thuật làm bài được tiếp cận theo cách rất mới mẻ giúp người học dễ dàng tiếp thu và không bị nhàm chán khi học. 

Không những vậy, thí sinh cũng có thể chủ động và linh hoạt trong việc lựa chọn dạng bài, dạng câu hỏi muốn ôn tập kỹ hơn trước khi đi thi.

2.3. Sách Improve Your IELTS Reading skills giúp mở rộng vốn từ vựng hiệu quả

Một trong những lợi ích to lớn mà cuốn sách Improve your IELTS Reading skills cho người học là giúp bạn mở rộng vốn từ vựng rất lớn. Bởi sách sẽ giúp bạn tổng hợp và tích lũy từ vựng theo chủ đề và có thêm bài tập ôn luyện từ vựng ở cuối mỗi bài học. 

Ngoài ra, tác giả còn đưa rất nhiều  gợi ý, ý tưởng thú vị và hay ho có thể áp dụng vào trong IELTS Writing.

3/ Tải sách Improve Your IELTS Reading skills pdf miễn phí

Trong quá trình ôn luyện, nhất là khi thực hành phần Exam Practice, các bạn không nên vừa làm vừa tra từ điển. Vì như vậy sẽ gây sự mất tập trung khi làm bài và bộ não của bạn cũng sẽ bị “lười" phân tích và suy đoán trước. 

Khi luyện tập, các bạn nên căn thời gian làm bài một cách nghiêm túc và cố gắng tập trung vào phân tích kĩ đề bài như đi thi thật. Như vậy các bạn sẽ quen dần với áp lực phòng thi và áp lực về thời gian.

Sau khi làm xong, các bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra lỗi sai, đây là một phương pháp rất quan trọng khi luyện tập Reading IELTS. Tiếp theo đó, hãy ghi lại các idea và từ vựng hay để áp dụng sau. Đặc biệt cần hiểu rõ các lỗi sau của mình và rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. 

Khi bạn đã làm với một số lượng đủ lớn, các lỗi sai sẽ ít dần đi và kỹ năng, điểm số sẽ được cải thiện rất nhiều. 

DOWNLOAD SÁCH IMPROVE YOUR IELTS READING SKILLS PDF TẠI ĐÂY!

Trên đây là những review chi tiết nhất về cuốn sách Improve your IELTS Reading Skills và một số lưu ý quan trọng để luyện tập sách một cách hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Chúc các bạn ôn luyện tiếng Anh tốt và sớm đạt được điểm số như mong muốn.

PASAL tự hào là đối tác ĐỘC QUYỀN của chuyên gia Simon Corcoran tại Việt Nam, cam kết giúp bạn chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với một lộ trình học tinh gọn - hiệu quả và tối ưu chi phí.

Tham gia test thử trình độ tiếng Anh và học thử miễn phí cùng PASAL tại đây

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon