top-header
/upload/images/anh201265.png

Đừng để bị thụt lại chỉ vì không có bằng IELTS 

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu học tập ngoại ngữ ngày càng gia tăng, đặc biệt là với tiếng Anh, thứ tiếng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới hiện nay. Và để được công nhận về trình độ ngoại ngữ của bạn đối với ngôn ngữ tiếng Anh thì việc sở hữu một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là điều không thế thiếu.

Và với việc sở hữu một tấm bằng Ielts trong thời buổi hiện nay chắc chắn bạn đã sở hữu một trong những thứ “ vũ khí “ lợi hại cả trong công việc và cuộc sống có thể nói Ielts có thể giúp bạn thay đổi rất nhiều trong tương lai.

Hãy thử nghĩ xem với một Việt Nam hiện nay hội nhập với hầu hết các Quốc gia trên thế giới với hàng nghìn các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư và mở rộng thị trường vào đất nước mỗi năm. Bạn hãy thử nhân số đó với số cơ hội việc làm xem sẽ là bao nhiêu, chắc chắn là một con số không hề nhỏ và cánh của của bạn luôn rộng mở nếu bạn là một người có năng lực thực sự.

Nhưng khoan đã bạn hãy nán lạt một chút và thử nghĩ xem vì chỉ có năng lực thôi là chưa đủ, đồng ý có thể là năng lực của bạn giỏi nhưng hãy thử nghĩ xem điều gì sẽ đến nếu bạn không có chứng chỉ tiếng Anh và sếp của bạn là người nước ngoài, công ty, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ yêu cầu những chứng chỉ đầu vào để chứng nhận về trình độ ngoại ngữ của bạn. Chắc chắn rồi họ phải có thông số để xác nhận được khả năng ngoại ngữ của bạn vì giả sử bạn nói chuyện với Sếp của mình bạn sẽ phải nhờ ai đó phiên dịch để trình bày cả một bản kế hoạch công việc ư? Và bạn cũng chẳng thế yêu cầu người khác hay Sếp của bạn phải học tiếng Việt để có thể hiểu bạn đang nói gì được.

Nhưng ngược lại nếu bạn có năng lực chuyên môn tốt cộng thêm chứng chỉ tiếng Anh quốc tế thì những cánh cửa luôn rộng mở và giúp cho bạn phát triển với con đường thăng tiến trong sự nghiệp. Và cơ hội! Cơ hội được làm việc với người nước ngoài, giao lưu với quốc tế. Lúc đó, khả năng và năng lực của bạn cũng sẽ tăng lên gấp nhiều lần, những cơ hội phát triển hoàn thiện bản thân của bạn sẽ cứ đến như vậy đấy. 

Ở thời đại 4.0 này thiếu tiếng Anh là một thiếu sót rất đáng tiếc điều mà bạn có thể hội nhập với toàn cầu, có thể tiếp cận với những thông tin tiên tiến nhất và phát triển.

Vậy thì tiếng Anh có khó không và làm thế nào để có thể thi được chứng chỉ Ielts. Điều này thì nằm ở bản thân của bạn. Chẳng có điều gì khó nếu bạn đặt ra mục tiêu rõ ràng, xây dựng cho mình những kế hoạch học tập rèn luyện mỗi ngày và cộng thêm sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ đạt được thành quả như mong đợi

Qua bài viết này Pasal Ielts mong rằng các bạn có thể thấy được tầm quan trọng của tiếng Anh nói chung và chứng chỉ Ielts nói riêng và tự đó các bạn có thể đặt ra được cho mình những kế hoạch sắp tới để có thể chinh phục những thử thách.

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon