top-header
/upload/images/hoc_vien_dat_71.png

Học viên đạt 7.5 IELTS - Đức Minh - Chia sẻ về hành trình chinh phục IELTS của mình!

Học viên xuất sắc đạt được 7.5 IELTS tại Pasal là ai?

Đức Minh là sinh viên năm nhất của trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời cũng là học viên lớp Simon IELTS S6 tại Pasal. 

Đầu năm 2023, Đức Minh đã xuất sắc đạt được kết quả đáng tự hào sau quá trình chăm chỉ học tập và rèn luyện của mình - 7.5 IELTS. 

Tại sao Đức Minh lựa chọn luyện thi IELTS tại Pasal?

Với ước mơ đi du học, Minh đặt mục tiêu đạt được 6.5 IELTS và vô cùng bất ngờ vì đã đạt được kết quả vượt mong đợi ngay từ lần thi đầu tiên. Đức Minh cũng chia sẻ thêm: “Sau sự giới thiệu của bạn bè và tham khảo từ thầy cô, mình quyết định gửi gắm niềm tiên cho Pasal. Và mình cảm thấy rằng đây là một kết quả đúng đắn với kết quả nhận lại được!”. 

 

Vượt qua sự tự ti để đạt 7.5 IELTS? 

Trước khi đến với Pasal, Đức Minh chưa từng tiếp xúc với bài thi IELTS. Trình độ tiếng Anh nằm ở mức có thể đọc hiểu và sử dụng các cấu trúc ngữ pháp đơn giản, vốn từ vựng cũng rất hạn hẹp.

Bắt đầu với IELTS và Minh nhận ra rằng có quá nhiều thứ phải học. Những gì được hỏi trong đề thi IELTS cũng khác rất nhiều so với những gì mà bạn đã từng được học ở trường lớp. Và bạn cũng không biết nên bắt đầu từ đâu, không biết nên học những nội dung trọng tâm nào. 

Đặc biệt với kỹ năng Speaking, trước đây Minh đã từng rất tự ti khi phải nói tiếng Anh và cũng rất sợ phải giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Nhưng khi tới Pasal, cô Uyên đã là người giúp bạn có được sự tự tin hơn với tiếng Anh, cô đã giúp Minh cải thiện rất nhiều về cả ngữ pháp và phát âm - những điều từng là điểm yếu lớn nhất của Minh.

Cậu bạn 7.5 điển trai Đức Minh chia sẻ thêm: “Trước khi em học ở Pasal, em thấy rất nản vì không biết phải tập trung ở phần nào. Cho tới khi em tiếp cận với phương pháp Simon IELTS, em nhận ra đây là một phương pháp rất Logic. Khi học phương pháp này, em biết được mình cần phải học gì, cải thiện điều gì để đi thi đạt được điểm số tốt nhất”. 

Thầy Simon Corcoran được biết đến là Cựu giám khảo IELTS quốc tế và là một trong những Chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu trên thế giới. Phương pháp luyện thi của thầy Simon "đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước", giúp mang lại hiệu quả cao cho học viên. Cách tiếp cận các dạng bài theo góc nhìn và cách đánh giá của giám khảo, giúp học viên nắm được các tiêu chí chấm điểm và tránh mắc phải những lỗi sai thường gặp. 

 

Điều mà Minh từ hào nhất không phải là điểm số 7.5 IELTS mà chính là sự nỗ lực và cố gắng để vượt qua được chính mình. Đặc biệt là những tự ti về tiếng Anh trước đây.

Pasal cảm ơn Minh rất nhiều vì đã dành sự tin tưởng cho Pasal. Pasal xin gửi lời chúc mừng đến Minh và hy vọng rằng Đức Minh sẽ còn đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Pasal rất tự hào vì là tổ chức duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với thầy Simon Corcoran và phương pháp Simon IELTS. Không chỉ có những phương pháp học chất lượng, đội ngũ giảng viên và các trợ lý học tập sẽ luôn chia sẻ và hỗ trợ học viên hết mình để đáp những thắc mắc của học viên. Đặc biệt, Pasal cũng sẽ cam kết đầu ra bằng văn bản cho các học viên tham gia học. 

Chính vì vậy, nếu bạn cũng đang tìm kiếm một lộ trình chinh phục IELTS 6.5+ với những phương pháp từ các chuyên gia hàng đầu thế giới thì đừng ngại liên hệ với Pasal để được tư vấn chi tiết nhất tại đây nhé!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon