top-header
/upload/images/Thumbnail IELTS (1)16.png

Luyện thi IELTS giá rẻ tại trung tâm Hà Nội


Nhiều người thường cho rằng học ielts giá rẻ đi liền với chất lượng kém. Suy nghĩ này chỉ thực sự phù hợp với một vài trường hợp. Và khi bạn học IELTS giá rẻ cũng tương ứng với giá trị bài học mà bạn nhận được.

Học IELTS đồng nghĩa với việc bạn sẽ được học các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết theo tiêu chuẩn thế giới. Và khi bạn sở hữu chứng chỉ này với số điểm khá, sẽ có nhiều cơ hội đặc biệt dành cho bạn. Ví dụ như bạn có thể được miễn kiểm tra tiếng Anh tại trường, có cơ hội nhận được học bổng, đi du học hay thậm chí là sinh sống tại đó.

Luyện thi IELTS giá rẻ tại Hà Nội để có cơ hội du học và định cư nước ngoài

Ở Việt Nam, không thiếu các trung tâm học IELTS giá rẻ ở khắp nơi, nhưng để có thể đáp ứng được nhu cầu học và luyện thi IELTS giá rẻ tại Hà Nội thì phải kể đến trung tâm dưới đây:

- TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH PASAL

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English).

Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng

Ở phần trên, bạn đã hiểu IELTS là gì. Tiếp sau đây chúng tôi sẽ giải thích cho bạn biết luyện thi IELTS là như thế nào? Cũng như lợi ích của việc luyện thi IELTS giá rẻ tại Hà Nội là gì? Hãy cùng Pasal tìm hiểu để hiểu rõ hơn nhé!

Luyện thi IELTS là gì?

Luyện thi IELTS là sau khi bạn đã học đủ 4 kỹ năng tiêu chuẩn. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu quá trình đào tạo. Bạn sẽ được làm các bài kiểm tra thực hành và cách phát âm của bạn sẽ được chỉnh sửa. Cũng như cách diễn đạt bằng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể sẽ được đánh giá cao bởi giám khảo.

Luyên thi IELTS giá rẻ tại trung tâm Hà Nội

Học IELTS giá rẻ và ôn luyện thi IELTS Hà Nội

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng đào tạo thì vấn đề học phí cũng vô cùng quan trọng. Vì nếu đảm bảo chất lượng thì học phí thường quá cao. Vì vậy, trước khi lựa chọn ra một địa chỉ uy tín, chất lượng, chúng ta còn cần phải cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng, so sánh các trung tâm. Việc tìm hiểu và đối chiếu giá cả các khóa học tại các trung tâm khác nhau là không thể thiếu trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, các yếu tố về giảng viên, sĩ số mỗi lớp học, nguồn tài liệu giáo trình và cơ sở vật chất cũng là những yếu tố cần được xét đến.

Không có khung giá cố định tại mọi thời điểm cho một khóa học IELTS. Mỗi trung tâm luyện thi IELTS sẽ có giá niêm yết cho các khóa đào tạo khác nhau. Giá có thể được tính theo các cách sau:

  • Giá mỗi khóa học: Có thể dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 35.000.000 VND
  • Giá mỗi giờ: Có thể từ 80.000 VND / giờ

Tại Pasal, bạn cũng có thể tiếp cận với các chương trình IELTS rẻ nhất mà bạn có thể mua được.

Tôi nên học IELTS ở đâu bây giờ?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết học IELTS ở đâu tốt thì chúng tôi có một gợi ý cho bạn đó là học và luyện thi tại Pasal. Trung tâm Pasal đã có thương hiệu và nổi tiếng về chất lượng.

Trung tâm luyện thi IELTS có chất lượng tốt giá rẻ tại Hà Nội

Xét về nhiều tiêu chí, Pasal luôn được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất và rẻ tại Hà Nội. Với mạng lưới chi nhánh phủ khắp Hà Nội, với số lượng học viên đông đảo, nhiều học viên đã đạt điểm thi IELTS cao cùng hệ thống và chương trình giáo dục độc quyền của chuyên gia Simon Corcoran duy nhất tại Việt Nam. 

Hệ thống luyện thi IELTS của chuyên gia Simon Corcoran

  • Simon Corcoran tốt nghiệp Đại học Manchester - chuyên ngành Ngôn ngữ học;
  • Ông có chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA, PGCE (chứng chỉ sau đại học về giáo dục của Anh);
  • Ông đã dạy IELTS và tiếng Anh tại Đại học Manchester từ năm 2005 đến năm 2010. Sau đó, ông thành lập một trường ngôn ngữ ở Manchester và được Hội đồng Anh công nhận vào năm 2014;
  • Anh cũng là cựu giám khảo IELTS quốc tế, từng tham gia đào tạo giáo viên tại các trường học;
  • Hệ thống blog và website của chuyên gia Simon Corcoran với hơn 3000 bài giảng trực tuyến đã giúp hơn 1 triệu người đạt được mục tiêu IELTS với số điểm 6.5+ trở lên.

Phương pháp luyện thi của chuyên gia Simon “đi thẳng vào vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước”, giúp mang lại hiệu quả cao cho học viên. Tiếp cận các dạng bài khác nhau theo quan điểm và cách đánh giá của giám khảo, giúp học sinh hiểu rõ các tiêu chí chấm điểm và tránh mắc các lỗi thường gặp. 

Phương pháp luyện thi IELTS giá rẻ tại trung tâm Hà Nội hiệu quả cao

Hệ thống 9 phương pháp độc quyền của chuyên gia Simon

Điểm khác biệt lớn nhất trong hệ thống luyện thi IELTS của Simon đến từ phương pháp học IELTS đặc biệt và hiệu quả, bao quát tất cả các dạng bài thi của 4 kỹ năng trong kỳ thi IELTS. Bằng cách áp dụng những phương pháp này trong suốt quá trình học tập và thực hành, học sinh sẽ phát triển kỹ năng xử lý đề thi một cách tự tin, quản lý thời gian tốt và biết cách đạt điểm cao - đặc biệt là trong các kỳ thi. các kỹ năng khó như Nói và Viết.

Hệ thống 9 phương pháp học IELTS từ chuyên gia Simon được Pasal sử dụng độc quyền tại Việt Nam, lồng ghép vào các khóa học IELTS tại Pasal. Với hiệu quả của những phương pháp học này, cùng hệ thống bài giảng và tài liệu học do chuyên gia Simon trực tiếp xây dựng, Pasal cam kết sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu IELTS của mình.

HỆ THỐNG CƠ SỞ TẠI HÀ NỘI

Cơ sở 1: 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội | 0243.624.8686
Cơ sở 2: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội | 0246.253.8588
Cơ sở 3: Số 2, ngõ 54, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội | 024.3990.3669
Cơ sở 4: Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội | 0246.292.6968
 

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon