top-header
/upload/images/Thumbnail IELTS (2)36.png

Luyện thi IELTS Hội đồng Anh (BC) và những điều thí sinh cần biết

Các bạn đều biết Hội đồng Anh là đơn vị sáng lập và tổ chức các kỳ thi IELTS trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Là một chuyên gia về kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, Hội đồng Anh là sự lựa chọn tốt nhất để bạn tận dụng tối đa cơ hội học tập và thành công trong tương lai. BC tự hào là tổ chức duy nhất đồng thời cung cấp các khóa học tiếng Anh và luyện thi IELTS; là địa chỉ giúp bạn tối ưu hóa điểm thi IELTS mà bạn ao ước.

Khóa học IELTS bằng tiếng Anh và các nguồn tài liệu của BC sẽ giúp bạn tối ưu hóa điểm IELTS và chuẩn bị nền tảng tốt nhất để mở ra cánh cửa tương lai của bạn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, phương pháp tiên tiến và giáo viên có trình độ chuyên môn cao, Hội Đồng Anh (BC) có thể giúp bạn đạt được mục tiêu ngôn ngữ của mình. Bạn có thể chọn từ nhiều khóa học khác nhau trong suốt năm học. Dù bạn ở độ tuổi nào hay trình độ và mục tiêu học tập ra sao, BC đều có khóa học đáp ứng nhu cầu của bạn từ những năm đầu đến khi trưởng thành. BC cung cấp các lớp học trực tiếp, cũng như các lớp học trực tuyến có người hướng dẫn và các khóa học trực tuyến tự truy cập mà bạn có thể tự học theo tốc độ của riêng mình. Ngoài ra còn có các tài nguyên trực tuyến bao gồm các trang web hay các ứng dụng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Các lớp học này giúp bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi.

Luyện thi IELTS tại Hội Đồng Anh và những điều cần biết

Mục đích của BC là làm cho trải nghiệm học tập của bạn trở nên thú vị và khuyến khích bạn sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống thực. 

Lựa chọn khóa học


1. IELTS Premium

Khóa học IELTS Premium bao gồm 90 giờ học Offline. Ngày bắt đầu và ngày kết thúc khóa học được sắp xếp linh hoạt.

2. Chuẩn IELTS

Tổng thời lượng của khóa học này là 32 giờ/8 tuần

Chọn cấp độ khóa học của bạn - làm bài kiểm tra cấp độ miễn phí

Để đảm bảo rằng bạn đang ở trình độ nào, có phù hợp cho khóa học luyện thi của Hội Đồng Anh hay không, trước tiên bạn cần phải làm bài kiểm tra trình độ nhanh của hội đồng. Bài kiểm tra này hoàn toàn miễn phí và đặc biệt được thiết kế để giúp các chuyên gia của hội đồng chọn được các bài tập và nội dung khóa học phù hợp với bạn.

Học IELTS tại Hội Đồng Anh được làm bài kiểm tra cấp độ miễn phí

Ngày và giờ, lệ phí và địa điểm khóa học

3. Khóa học IELTS Coach

Có 3 khóa học IELTS Coach dựa trên tín chỉ lần lượt là 10, 20 và 50. Chọn lộ trình học với số lượng lớp học cá nhân hoặc nhóm trực tuyến mà bạn cần tham gia để tối ưu hóa điểm IELTS của mình. Tập trung vào nói, viết, đọc, nghe hoặc sự kết hợp của bất kỳ bộ kỹ năng nào trong số này. Bạn tự quyết định thời gian biểu, giáo viên và trọng tâm của buổi học. Tất cả các khóa học bao gồm hơn 30 giờ hoạt động trực tuyến thực hành, hội thảo trên web và các buổi học.

Học IELTS tại Hội Đồng Anh có thể chọn học trực tuyến

Sử dụng các khoản tín dụng của bạn để đặt lịch hẹn:

  • Phân tích cá nhân (2 tín chỉ)
  • Hội thảo trên web về bài thi IELTS (1 tín chỉ)
  • Thực hành kiểm tra hướng dẫn nói và viết (25 phút / 2 tín chỉ)
  • Sử dụng các khoản tín dụng của bạn để đăng ký các lớp học trực tuyến (cả 4 kỹ năng):
  • Lớp nhóm: 55 phút / 1 tín chỉ
  • Lớp cá nhân: 25 phút / 2 tín chỉ

Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về luyện thi IELTS Hội đồng Anh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ để được giải đáp và tư vấn nhé!
 

  

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon