top-header
/upload/images/he thong luyen thi ielts simon doc quyen50.jpeg

Simon Corcoran - Chuyên gia huấn luyện IELTS 

Simon Corcoran được biết đến là một trong những chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu thế giới. Ông tốt nghiệp trường Đại học Manchester - chuyên ngành Ngôn ngữ học, đồng thời ông sở hữu các chứng chỉ TESOL, CELTA, PGCE (chứng chỉ sau đại học về giáo dục của Anh).

Ông tham gia giảng dạy IELTS và tiếng Anh chuyên ngành tại Đại học Manchester từ năm 2005 đến năm 2010. Sau đó, ông thành lập trường ngoại ngữ tại Manchester và được công nhận bởi Hội đồng Anh vào năm 2014. Ông còn là Cựu giám khảo quốc tế của kỳ thi IELTS, từng tham gia đào tạo đội ngũ Giảng viên tại các trường học.

Hệ thống blog và website của chuyên gia Simon Corcoran, với hơn 3000 bài giảng online đã giúp hơn 1 triệu người chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với điểm số 6.5+ trở lên.

Từ tháng 7 năm 2021, Pasal tự hào trở thành đối tác độc quyền của Simon Corcoran tại Việt Nam, mang tới học viên hệ thống tài liệu và phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả, cam kết giúp học viên có thể dễ dàng chinh phục mục tiêu điểm số IELTS chỉ với một lộ trình học tinh gọn - hiệu quả - tiết kiệm thời gian. 

Cùng với việc hợp tác độc quyền với chuyên gia Simon Corcoran, Tổ chức giáo dục Pasal đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống chương trình học IELTS:

  • Lộ trình học được thiết kế tinh gọn và hiệu quả nhất, giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí ôn luyện IELTS;
  • Ứng dụng 9 phương pháp độc quyền của chuyên gia Simon Corcoran vào chương trình giảng dạy, từ đó giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng, có thể xử lý được tất cả dạng bài của đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao;
  • Cập nhật các xu hướng đề thi IELTS mới nhất theo từng quý, và những chiến thuật luyện thi hiệu quả từ chính chuyên gia Simon Corcoran. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thống luyện thi IELTS độc quyền từ chuyên gia Simon và hãy đăng ký thông tin để được tư vấn khoá học IELTS phù hợp nhất tại Pasal ngay bây giờ nhé. 

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon