top-header
/upload/images/22000-tu-vung-luyen-thi-IELTS-pdf51.png

Cập nhật bộ sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF mới nhất

IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quan trọng để thuận lợi cho việc học tập và thăng tiến trong tương lai. Muốn chuẩn bị cho kì thi IELTS đạt điểm cao thì từ vựng là một yếu tố quan trọng và cần thiết. Pasal gợi ý bạn hãy ôn luyện từ vựng theo cuốn sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS dưới đây để có kết quả tốt nhất trong kì thi.

Bộ sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS sẽ giúp bạn đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh

1. Sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF có gì?

Đây là một bản PDF gồm 22000 từ vựng giúp bạn luyện thi không chỉ IELTS mà còn cả TOEIC, TOEFL,... từ đó bạn có thể tăng vốn từ của mình một cách đáng kể.

Bản PDF này gồm từ vựng được chia thành từng ngày học với số lượng khoảng 20 từ vựng mỗi ngày, một khối lượng kiến thức vừa phải giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và không bị quá tải.

Từ vựng trong bộ sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF trải dài rộng khắp mọi lĩnh vực, mọi chủ đề mà bạn có thể gặp ở bất kỳ đâu trong cuộc sống cũng như có độ phổ biến cao.

2. 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF dành cho ai?

Đây là một bộ từ vựng trải rộng từ trung bình tới nâng cao, nhưng đều mang tính ứng dụng, đặc biệt đối với tiếng Anh học thuật. Có thể nói, 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF là một bộ sách phù hợp với các bạn đã có kiến thức nền tảng về tiếng Anh và muốn mở rộng vốn từ vựng của bản thân, đặc biệt là các bạn hướng đến các chứng chỉ tiếng Anh với band điểm cao, những bạn có mong muốn tham gia các cuộc thi tài năng về tiếng Anh như giải Học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia, các giải tranh biện tiếng Anh,...

Xem thêm: Cẩm nang tự học IELTS cho người mới bắt đầu

3. Đánh giá tổng quan về bộ sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF

Bộ sách được chia nhỏ thành từng ngày học, mỗi ngày khoảng 20 từ giúp người học không bị choáng ngợp bởi số lượng từ vựng khổng lồ.

Mỗi ngày học khoảng 20 từ vựng trong bộ sách 22000 từ vựng luyện thi IELTS sẽ giúp bạn khỏi bị choáng ngợp

Mỗi từ vựng đều có giải thích chi tiết và dễ hiểu bằng tiếng Việt cũng như có ví dụ minh họa, từ đó các bạn sẽ dễ hình dung và biết chính xác cách sử dụng từ vựng hơn.

Xem thêm: Lộ trình tự luyện thi IELTS tại nhà từ A đến Z mới nhất

4. Cách học 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF

Do số lượng từ vựng rất lớn và cũng khá nâng cao nên các bạn cần dành một thời gian dài để học và ôn luyện được hết kiến thức ở trong bộ từ vựng này. 

Không nên học một cách vội vã và hấp tấp mà nên cẩn thận, bình tĩnh tiếp thu kiến thức mỗi ngày.

Mỗi khi cảm thấy bản thân đã học xong từ vựng của một ngày, các bạn có thể dùng flashcash để ôn lại những từ vừa học, tránh tình trạng “học vẹt”, quên ngay chỉ sau vài ngày.

Sau đây là link tải 22000 từ vựng luyện thi IELTS PDF. Pasal chúc các bạn học tập thành công! 

Download 22000 từ vựng luyện thi IELTS pdf 

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon