top-header
/upload/images/dang-ky-thi-ielts (1)10.png

TỔNG HỢP GIÁO TRÌNH LUYỆN THI IELTS MỚI NHẤT BAND 7.0+

Trong quá trình luyện thi IELTS, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tài liệu, giáo trình luyện thi IELTS trôi nổi trên mạng. Tuy nhiên, việc chọn lọc một số ít các tài luyện để tập trung ôn luyện khá khó vì cần thời gian để thử nghiệm thì mới biết được. Nhưng đừng lo, Pasal luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình chinh phục kỳ thi IELTS. Vậy nên Pasal xin gửi đến bạn những giáo trình luyện thi IELTS mới nhất dành cho mục tiêu band 7.0+.

1. Cambridge Vocabulary for IELTS - Pauline Colleen

Đây là cuốn sách do chính NXB Cambridge phát hành dành cho các bạn luyện thi IELTS nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cuốn sách này. Cuốn sách này sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình học từ vựng, từ các chủ đề đơn giản như Family, School cho đến Technology, Science,..

 

2. Vocabulary for IELTS – Collins

Tương tự như cuốn Cambridge Vocabulary for IELTS của Cambridge, cuốn sách từ vựng của Collins sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ tiếng Anh của mình một cách khoa học với 18 chủ đề thường xuyên xuất hiện trong các đề thi IELTS. Đặc biệt, với mỗi Unit trong cuốn sách này, phần tập trung lại dồn vào một trong bốn kỹ năng Reading, Listening, Writing hoặc Speaking nên không chỉ hỗ trợ người học trong việc cải thiện kho tàng từ vựng của bản thân mà còn nâng cao kỹ năng xử lý bài.

3. Collocations in Use - Cambridge

Học từ mới và sử dụng được thành thạo những từ vựng đã học là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Hơn nữa, trong tiếng Anh của người bản địa, họ thường xuyên sử dụng các collocations - kết hợp từ đã được định sẵn trong tiếng Anh. Chính vì thế việc nắm chắc nhiều collocations sẽ là một lợi thế lớn cho các bạn có ý định thi IELTS, thay vì tự sáng tạo ra những cách diễn đạt vụng về và sai cấu trúc. Để đạt được hiệu quả cao nhất, cuốn Collocations in Use của Cambridge là một trong những đầu sách bạn không thể bỏ qua.

4. Essential for IELTS 

Cuốn sách này được nhận xét là phù hợp với mọi trình độ tiếng Anh, từ Beginner cho đến Intermediate đều có thể sử dụng cuốn sách này cho mục đích ôn tập.

Cuốn sách được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, mỗi skill được luyện tập với tần suất nhiều lần giúp bạn có thể thành thạo tất cả các kỹ năng trong IELTS. Các từ vựng trong cuốn sách cũng dễ tiếp cận, và dần dần được nâng cao độ khó. Nhìn chung, đây là một cuốn sách tuyệt vời dành cho các bạn mong muốn chinh phục band điểm IELTS cao.

 

5. Bộ tài liệu Collins for IELTS: Speaking, Reading, Listening & Writing – lần 2

Sau khi đã luyện tập kĩ càng với cuốn Essential for IELTS thì các bạn nên chuyển qua bộ Collins for IELTS một lần nữa để có thể nhuẫn nhuyễn các kỹ năng tốt hơn. Bộ sách này có nhiều điểm tương đồng với bộ Essential, tuy nhiên thì tốc độ của bài nghe cũng như độ khó của đề thi các phần khác sẽ được tăng lên đáng kể, giúp bạn làm quen hơn với format của đề thi thật.

6. Mat Clark for IELTS Speaking 

Nhiều bạn không biết rằng cuốn Mat Clark for IELTS Speaking này là “bản đồ” của rất nhiều thầy cô giảng dạy IELTS trên toàn thế giới. Bộ sách là giáo trình luyện thi chi tiết hỗ trợ các bạn có một cái nhìn bao quát nhất về kỳ thi IELTS, đồng thời thúc đẩy các bạn phải ôn luyện chăm chỉ để có một kết quả tốt nhất.

7. 15 Days Practice for IELTS 

Sau khi đã trang bị cho mình được vốn từ vựng và ngữ pháp khá ổn thì đây là bước cuối cùng để các bạn bắt tay vào quá trình luyện đề gian nan.

Bộ sách này được thiết để các bạn theo dõi những đầu việc mình cần làm trong 15 ngày cuối cùng trước khi thi IELTS, các bạn sẽ biết được cần phải tập trung ôn tập những phần nào để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho bài thi chính thức.

8. Bộ đề Cambridge IELTS tập 1-16 + IELTS Actual Tests Vol 1,2,3

Nhiều thí sinh kì cựu cho rằng không thiết phải ôn tập hết tất cả các tập trong bộ đề Cambridge IELTS, chỉ cần tập trung ôn luyện từ tập 7 đến tập 11 kết hợp làm thử các đề thi thật trong bộ IELTS Actual Tests là sẽ mang lại hiệu quả cao cho phần ôn luyện, vừa đỡ mất thời gian lại đỡ mất công.

Khi ôn luyện với các giáo trình IELTS, đừng “đứng núi này trông núi nọ” mà hãy tập trung ôn luyện thật kỹ càng và chắc chắn từng quyển một mới có thể đạt được kết quả tốt nhất trong bài thi. Hy vọng với những giáo trình luyện thi IELTS mà Pasal đã liệt kê ở trên thì các bạn đã xác định cho mình được lộ trình ôn tập!

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn đang ôn thi IELTS có được những thông tin hữu ích, giúp các bạn nâng cao hiệu quả học tập tiếng Anh.

Pasal tự hào là đối tác ĐỘC QUYỀN của chuyên gia Simon Corcoran tại Việt Nam, cam kết giúp bạn chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với một lộ trình học tinh gọn - hiệu quả và tối ưu chi phí.

Tham gia test thử trình độ tiếng Anh và học thử miễn phí cùng PASAL tại đây

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon