top-header
/upload/images/bannerpasal1101393.jpg

Workshop: Expand your Horizon 

Đầu năm luôn là thời điểm thích hợp để mọi người đi du lịch và trải nghiệm. Và việc lựa chọn đi du lịch nước ngoài trong những ngày đầu năm mới luôn là những điểm đến cực kỳ lý tưởng để gia tăng thêm những trải nghiệm của bạn.

Ngay trong tháng 1 này Pasal sẽ đưa đến bạn một buổi Workshop để cùng nhau chia sẻ, tìm hiểu về văn hoá đón năm mới tại một số quốc gia thông qua những trải nghiệm thực tế của diễn giả Hoàng Anh Tuấn ( Chuyên viên kiểm soát chất lượng đề thi tại IDP và hiện đang là phó phòng R&D Pasal ) 

Buổi Workshop này sẽ giúp bạn xây dựng kiến thức tiếng Anh về chủ đề năm mới, được học những kiến thức tiếng Anh liên quan như về từ vựng, lời chào, học cách phát âm,...cũng như giúp cho bạn thấy được tầm quan trọng của tiếng Anh nếu bạn đi du lịch nước ngoài và hiểu được tiếng Anh là cần thiết thế nào trong cuộc sống ngày nay.

Ngoài ra trong buổi Workshop Broaden your Horizon lần này bạn cũng sẽ có cơ hội được tham gia nhiều các trò chơi hấp dẫn trong buổi Workshop của Pasal và nhận ngay cho mình những phần quà cực kì hấp dẫn như bộ sách độc quyền Bánh mì chuyển ngữ hay bộ tài liệu IELTS được biên soạn bởi Pasal. 

Đừng bỏ lỡ buổi Workshop diễn ra vào 15H ngày 22/01/2021 để có cơ hội được học tập, trải nghiệm rất nhiều điều bổ ích cùng Pasal nhé!

Link đăng ký: shorturl.at/kHJ16

Hình thức tham gia: Online qua hệ thống Zoom

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon