3 WEBSITES LÀM BÀI TEST IELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

3 WEBSITES LÀM BÀI TEST IELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

11/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Trong quá trình ôn tập IELTS, nhiều bạn thí sinh sẽ gặp khó khăn với việc tìm kiếm các đề thi thử để đảm bảo quá trình luyện thi được sát với đề thi thật nhất. Vậy thì có Pasal đây, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 websites uy tín nhất, dễ sử dụng nhất để có thể ôn luyện một cách hiệu quả nhất nhé!

    3 Website test IELTS cho người mới bắt đầu

    1.1. Trang web test IELTS Pasal

    Trang web test IELTS Pasal

    Trang web test IELTS Pasal

    Pasal IELTS Test là một trang web cho phép các bạn làm bài test IELTS hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của website test IELTS Pasal: 

    • Hoàn toàn MIỄN PHÍ, bất kỳ ai cũng có thể tham gia làm bài test.
    • Đa dạng các bài kiểm tra, bao gồm cả Full-test và Mini-test để bạn dễ dàng lựa chọn.

    • Các bài kiểm tra sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tính chất mới nhất.

    • Bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, Đọc, Viết và Nói. Đặc biệt, kỹ năng Nói sẽ được lên lịch với giáo viên tại Pasal.

    • Thời gian chấm điểm và phản hồi sẽ chỉ trong vòng tối đa 3 ngày.

    • Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, bạn sẽ được hướng dẫn với một lộ trình học cụ thể và rõ ràng, phù hợp với trình độ hiện tại và mục tiêu học tập của bạn.

    • Giao diện website thân thiện, đẹp mắt và dễ sử dụng.

    Trang web test IELTS Online Pasal

    Hướng dẫn test IELTS miễn phí với Pasal IELTS:

    • Bước 1: Truy cập trang web: https://testielts.pasal.edu.vn/

    • Bước 2: Điền các thông tin cần thiết để nhận tư vấn

    • Bước 3: Tiến hành vào bài test

    Tham khảo thêm: Test IELTS miễn phí cùng chuyên gia

    1.2. IELTS Online Test

    IELTS Online Test là một trong những trang web cho phép thi thử IELTS miễn phí phổ biến với tất cả những ai đang trong quá trình ôn thi IELTS. Trang web này đã được cộng đồng ôn thi IELTS tin tưởng và chia sẻ rất nhiều vì những tiện dụng sẵn có của nó. Ngay khi truy cập vào website này, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy kho tàng khổng lồ những bài test IELTS miễn phí dành cho cả 2 hình thức thi là IELTS General Training và IELTS Academic. 

    IELTS Online Test

    IELTS Online Test

    Các bước thực hiện thi thử IELTS trên web IELTS Online Test:

    • Bước 1: Truy cập: https://ieltsonlinetests.com/. Sau đó click vào mục Take free practice test.

    • Bước 2: Chọn một bài IELTS Recent Actual Test With Answer mà bạn muốn làm.

    • Bước 3: Ấn start để bắt đầu làm bài.

    Một ưu điểm đáng ghi nhận của website này là công cụ phân tích kết quả bài thi của người học. Công cụ này yêu cầu  thí sinh phải đặt mục tiêu điểm IELTS mong muốn, sau đó website sẽ tiến hành phân tích tiến độ, và gợi ý cho người sử dụng những hướng đi nhằm cải thiện những kỹ năng còn yếu.

    IELTS Online Test không chỉ hỗ trợ các bạn kiểm tra trình độ IELTS qua các bài thi thử, trang web này còn sắp xếp các lớp học online do các chuyên gia tư vấn về IELTS giúp các bạn nâng cao band điểm hơn.

    Điểm đặc biệt nhất của website này chính là chức năng phân tích kết quả. Chức năng này cho phép thí sinh đặt ra mục tiêu (VD: mục tiêu của bạn là 7.0 IELTS Academic), sau đó trang web sẽ phân tích tiến độ và chất lượng các bài thi thử bạn đã làm, sau đó đưa ra một số gợi ý cho người học để cải thiện các kỹ năng còn yếu.

    Bên cạnh đó IELTS Online Test còn có những lớp học online do các chuyên gia hướng dẫn và trực tiếp giảng dạy để hỗ trợ bạn trong quá trình ôn luyện IELTS.

    1.2. IELTS Buddy

    IELTS Buddy là một trang web cung cấp một kho tàng khổng lồ với vô số đề thi đa dạng cho cả 2 hình thức thi. Điểm khác biệt duy nhất của trang thi thử IELTS này là phân khúc ra thành từng kỹ năng khác nhau: Reading, Listening, Writing và Speaking để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn luyện tập kỹ năng mà mình mong muốn đầu tư thời gian thêm để cải thiện.

    Các bước thực hiện test IELTS online miễn phí tại website:

    • Bước 1: Truy cập https://www.ieltsbuddy.com/

    • Bước 2: Chọn kỹ năng mà bạn muốn kiểm tra trình độ 

    • Bước 3: Ấn bắt đầu

    Bên cạnh cung cấp dịch vụ  thi thử IELTS miễn phí, website còn tổng hợp nhiều tài liệu ôn thi IELTS có giá trị và vô cùng có ích cho quá trình ôn luyện hai kỹ năng là Speaking và Writing. Ngoài ra IELTS Buddy cũng đưa ra những bí quyết cho từng kỹ năng, hỗ trợ thí sinh đạt điểm cao trong bài thi chính thức.

    1.3. IELTS-Exam

    IELTS-Exam là một trong những website nổi tiếng nhất trong lĩnh vực luyện thi. Không chỉ cung cấp những kiến thức về IELTS bổ ích và có lợi rất nhiều cho các bạn trong quá trình luyện thi, đồng thời có những bài test IELTS miễn phí với hình thức Online, IELTS-Exam còn tổ chức những khóa học online với cả 4 kỹ năng là Nghe, Nói, Đọc và Viết.

    Các bước thực hiện test IELTS online miễn phí tại website:

    • Bước 1: Truy cập https://www.ielts-exam.net/

    • Bước 2: Nhấn chọn “Free IELTS Practice Tests”

    • Bước 3: Góc trái màn hình là các phần Test 4 kỹ năng. 

    • Bước 4: Click vào kỹ năng bạn muốn thi thử IELTS.

    Lý do bạn nên làm bài test IELTS cho người mới bắt đầu

    Vì sao nên làm bài test IELTS?

    Vì sao nên làm bài test IELTS?

    2.1. Làm quen và có thể nắm vững cấu trúc đề thi chính thức

    Mọi thí sinh trong quá trình chuẩn bị thi IELTS chắc chắn sẽ phải trải qua quá trình luyện các dạng bài, các đề IELTS tổng hợp nhằm làm quen và có thể rút ra những kinh nghiệm để có thể làm bài thi thật một cách tốt nhất.

    Thi thử IELTS Online miễn phí là bước quan trọng để thí sinh có thể làm quen với quá trình và áp lực khi làm bài thi thật. Bởi vậy nên, những website cung cấp các bài thi IELTS online miễn phí với cấu trúc giống các bài thi thật tạo cơ hội cho thí sinh cọ sát và có những trải nghiệm chân thực nhất.

    Những bài thi thử giúp cho thí sinh hình dung được rõ nét nhất cấu trúc của đề thi, hình thành được phản xạ đối với các dạng bài, các dạng câu hỏi. Thêm vào đó, thí sinh cũng có thể rút ra được bài học về cách phân bổ, quản lý thời gian để đạt được kết quả tốt nhất.

    2.2. Rèn luyện khả năng giữ bình tĩnh, tự tin và căn chỉnh thời gian làm bài 

    Một phản ứng thường thấy ở các bạn thí sinh khi tham gia một kỳ thi quan trọng đó chính là “Tâm lý phòng thi”. Tâm lý này chính là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến kết quả bài thi, khiến kết quả không như mong muốn và band điểm thấp hơn so với kết quả ôn luyện trước đó.

    Vậy nên, khi tham gia thi thử trước kì thi thật, các bạn có thể phần nào vượt qua được áp lực, tâm lý phòng thi. Không những vậy, bạn có thể quản lý thời gian một cách hiệu quả, giữ được sự bình tĩnh, tự tin để đạt được kết quả bài thi cao nhất.

    2.3. Định hướng để có thể hoàn thành được mục tiêu

    Thi thử IELTS Online không chỉ giúp bạn có được những kinh nghiệm phòng thi một cách chân thực nhất, nó còn giúp cho những thí sinh chưa xác định được trình độ biết được band điểm hiện tại và tìm ra được lộ trình ôn luyện phù hợp.

    Nhận thấy được sự cần thiết đó, Pasal đã tổng hợp lại 3 websites cung cấp đề thi thử IELTS Online miễn phí uy tín và chất lượng nhất. Các bạn thí sinh hãy tận dụng thật tốt cơ hội, nguồn tài nguyên này để giảm bớt áp lực lực và đúc kết được những kinh nghiệm quý báu.

    Lời kết:

    Pasal mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp các thí sinh vững vàng bước vào bài thi IELTS - một trong những kỳ thi được chuyên gia đánh giá với độ khó cao. Chúc các bạn thí sinh may mắn! Hãy đến ngay với PASAL IELTS để được tư vấn về lộ trình học cũng như cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân nhé!

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết