5 websites cung cấp đề thi thử IELTS Reading giúp đánh giá trình độ chuẩn xác

5 websites cung cấp đề thi thử IELTS Reading giúp đánh giá trình độ chuẩn xác

09/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Hiện nay có rất nhiều website cung cấp đề thi thử IELTS Reading miễn phí cho các bạn đang ôn thi IELTS, nhưng để tìm được website uy tín thì bạn cần phải chọn lọc và đánh giá kỹ càng. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, trong bài viết dưới đây Pasal sẽ chia sẻ Top 5 websites cung cấp đề thi thử IELTS Reading miễn phí và chất lượng nhất, đánh giá trình độ thí sinh chuẩn xác đồng thời hỗ trợ cải thiện điểm số nhanh chóng. Tham khảo và luyện tập ngay để rèn luyện kĩ năng Reading cùng Pasal nhé!

    1. IELTS Online Test – We take you IELTS Score Higher

    IELTS Online Test chắc hẳn là website vô cùng quen thuộc với những bạn đã và đang ôn thi IELTS. Đội ngũ quản lý trang web đã chia ra thành 2 phần: IELTS Học thuật (Academic) và IELTS Tổng quát (General Training). Tùy theo mục đích của từng bạn mà sẽ chọn phần thi thử phù hợp. 

    Ưu điểm của IELTS Online Test:

    • Đề thi thử IELTS Reading sát với đề thi thật: Các bộ đề trên website này tổng hợp từ các đề thi thật gần đây nhất. Bên cạnh đó, trang web còn cập nhật các xu hướng ra đề mới của Cambridge. Khi làm đề thi thử IELTS Reading tại đây, bạn sẽ được làm đúng trong thời gian 60 phút như đề thi thật. Giao diện bài thi sẽ chia thành 2 phần: phần bên trái là đề thi và phần bên phải dành cho các bạn trả lời câu hỏi. Sau khi nộp bài bạn sẽ nhận được ngay kết quả của bài thi thử.

    • Website này cũng giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng đọc hiểu của mình, nhận ra được những điểm yếu của bản thân trong quá trình ôn thi IELTS.

    Bên cạnh bài thi thử, IELTS Online Tests còn cung cấp những kinh nghiệm làm đề thi, những chiến thuật làm các dạng bài một cách hiệu quả nhất, giúp bạn đạt được số điểm cao như mong đợi.

    2. Mini IELTS Test – Get Ready for Your 2022 IELTS Test

    Trang Mini IELTS Test đánh mạnh nhất vào kỹ năng Reading trong bài thi IELTS. Mỗi đề thi thử sẽ khoảng 10 câu trong thời gian ngắn. Điều này giúp các bạn luyện tập dễ dàng hơn và không bị áp lực. Có thể nói, đây là một trong những website ôn thi IELTS Reading được các thí sinh đánh giá cao, chất lượng không thua kém gì so với IELTS Online Test. 

    Ưu điểm của Mini IELTS Test:

    • Đề thi thử IELTS Reading đa dạng chủ đề, tương đối ngắn và được lấy từ các đầu sách uy tín hay những nghiên cứu nổi tiếng, phù hợp với những bạn mới bắt đầu luyện đề thi thử.

    • Giao diện đề thi IELTS Reading được thiết kế giống như đề thi thật trên máy tính. Màn hình sẽ được chia thành 2 phần giống như trang IELTS Online Test: bên trái chính là đề thi thử và bên phải là phần câu hỏi để bạn dễ dàng thực hiện. 

    Website Mini IELTS Test không có phần đếm ngược thời gian, do đó bạn sẽ tránh được áp lực khi làm bài, giúp bạn làm bài thi IELTS Reading một cách chi tiết nhất. Hãy làm quen với trang web và lựa chọn đề thi phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân nhé!

    3. IELTS Reading: IELTS Exam

    Bạn đang trong quá trình luyện đề thi thử nhưng không biết trình độ thực sự của mình hiện tại ở đâu? IELTS Exam chính là điều bạn đang tìm kiếm. Giao diện của IELTS Exam rất dễ nhìn và thao tác nhanh chóng, các bài IELTS Reading được phân chia dễ dàng theo từng test. 

    Một đặc điểm nổi bật của IELTS Exam đó là cung cấp cho người dùng 15 bài luyện tập. Đi kèm với những bài luyện đó là các ví dụ minh họa. Điều này giúp bạn có thêm kiến thức về đề thi thử IELTS Reading. Hãy chú ý đến mục FAQ của IELTS Exam, nếu bạn có thắc mắc gì có thể hỏi trực tiếp tại đây để nhận được lời giải đáp nhé!

    4. IELTSBuddy – Tip and Test for IELTS Success

    IELTSBuddy có thể ví như một người bạn thân thiết, giúp các bạn ôn thi IELTS Reading hiệu quả. Bên cạnh những đề thi thử, website này còn cung cấp một kho kiến thức vô cùng rộng lớn và đồ sộ. 

    5. IELTS For Free – Exam English For Free

    Cũng giống như các website ôn thi IELTS Reading khác, IELTS For Free cung cấp rất nhiều đề thi thử. Những đề thi này bám sát cấu trúc và kiến thức của đề thi thật, giúp bạn ôn luyện một cách hiệu quả. Ngoài ra, website cũng ra mắt app học tiếng Anh trên ứng dụng điện thoại, giúp bạn có thể học tập mọi lúc mọi nơi.

    Trên đây là top 5 websites hữu ích, chất lượng và uy tín nhất cung cấp các đề thi thử IELTS Reading, giúp bạn tự đánh giá trình độ bản thân thường xuyên cũng như ôn thi, rèn luyện kỹ năng Đọc để cải thiện điểm số. Nếu biết thêm những website ôn thi IELTS nói chung và rèn luyện kỹ năng Reading nói riêng khác, hãy chia sẻ ngay với Pasal để chúng ta cùng ôn luyện hiệu quả và đạt kết quả cao nhé!

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết