Các website giúp bạn luyện thi hiệu quả phần Reading trong IELTS 

Các website giúp bạn luyện thi hiệu quả phần Reading trong IELTS 

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Các website giúp bạn luyện thi hiệu quả phần Reading trong IELTS 

    Tổ hợp bài thi 4 phần của IELTS bao gồm 4 kỹ năng là Nghe - Nói - Đọc - Viết. Và ở mỗi kỹ năng bạn đều cần có những phương pháp học tập, ôn luyện một cách hợp lý để sao cho có thể nắm vững được kiến thức cũng và cân bằng được từng phần. 

    Đối với kỹ năng Reading bạn cần rèn luyện cho mình từ vựng mỗi ngày, khả năng đọc hiểu vấn đề, lập luận… Và trong bài viết hôm nay, Pasal Ielts sẽ đưa đến cho bạn một số website học trực tuyến để giúp bạn có thêm những lựa chọn ôn luyện hiệu quả cho phần thi Reading trong bài thi IELTS nhé!

    MỘT SỐ WEBSITE BẠN CẦN GHI NHỚ

    Trang web IELTSBuddy 

    Đây là một website mà bạn nên bỏ túi ngay trong việc ôn luyện Reading. Đây là một website giúp các bạn luyện tập phần Reading trong các bài thi IELTS một cách hiệu quả. Ngoài những đề thi thử ra thì IELTSBuddy cũng có rất nhiều các tài liệu kiến thức để các bạn có thể lưu về học tập 

    Trang web IELTS For Free 

    IELTS For Free cung cấp rất nhiều và đa dạng các đề thi thử trong bài thi IELTS. Ở trang web này các đề thi thử được bám rất sát vào cấu trúc của đề thi thật giúp bạn có những cơ hội cọ sát, làm quen với các đề thi thật và ôn luyện một cách hiệu quả. Ngoài ra trang web IELTS For Free cũng có app để tiện lợi cho bạn học tập trên các ứng dụng điện thoại Smart Phone ở mọi lúc mọi nơi 

    Trang web IELTS Exam

    Đây là trang web có thể giúp bạn đánh giá được khá chính xác về năng lực hiện tại của bạn đang ở đâu. IELTS Exam có một giao diện bắt mắt rất dễ nhìn. Ngoài ra đối với riêng kỹ năng Reading thì được phân chia dễ dàng theo từng bài test khác nhau.

    IELTS Exam có điểm nổi bật là cung cấp cho người dùng 15 bài luyện tập và còn có các ví dụ minh hoạt. Và chắc chắn IELTS Exam là một trang web bạn không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục phần thi Reading trong bài thi IELTS đúng không nào.

    Trang web Mini IELTS Test 

    Đây là một trang web đánh mạnh nhất vào kỹ năng Reading trong bài thi IELTS. Với mỗi đề thi sẽ có khoảng 10 câu trong thời gian ngắn giúp bạn luyện tập một ccsh dễ dàng và cơ động. Ở đề thi của trang web Mini IELTS Test này cũng rất đa dạng và phong phú được chọn lọc rất kỹ lưỡng và được nhiều người đánh giá cao. 

    Đề thi tương đối ngắn. Do đó phù hợp với những thí sinh mới bắt đầu luyện đề thi thử. Hãy làm quen với trang web và lựa chọn đề thi phù hợp với trình độ hiện tại của bạn.

    Trên đây là một số Website giúp bạn có thể luyện thi các phần thi về Reading trong bài thi IELTS. Pasal Ielts mong rằng bạn sẽ chuẩn bị và ôn luyện thật tốt để đạt được số điểm cao trong kỳ thi IELTS.

    Tác giả: Phương Loan - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Phương Loan - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Phương Loan, giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với hơn 2 năm kinh nghiệm giảng dạy và tự hào là 1 trong 20 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Khoa tiếng Anh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mình mong rằng những kiến thức chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết