top-header
/upload/images/anh2012337.png

Ielts và cuộc sống

Có thể trước đây khi nhắc đến Ielts hẳn nhiều người nghĩ rằng tấm bằng này chỉ cần thiết đối với những ai có mục tiêu hay ôm những giấc mơ hoài bão của việc du học, thì ở thời điểm hiện tại này năm 2021 khái niệm hay những suy nghĩ đó đã không còn đúng nữa, giờ đây điều mà bạn thấy được là nhà nhà người người thi nhau học Ielts đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên hay thậm chí là người đã đi làm vì sau tất cả sở hữu một tấm bằng với bảng điểm Ielts ấn tượng như là một sự chứng nhận về trình độ khả năng ngoại ngữ tiếng anh của bạn và đó là một chứng chỉ cần thiết cho việc học tập cũng như phát triển công việc hay đơn giản là phục vụ cho cuộc sống của bạn.

Vậy thì Ielts đáp ứng với cuộc sống của bạn thế nào, bạn hãy để Pasal cho bạn thấy Ielts giúp bạn những gì trong cuộc sống nhé!

Ielts và cuộc sống

Có bằng Ielts – Tuyển thẳng đại học – Miễn thi ngoại ngữ THPT

Đúng vậy sở hữu tấm bằng Ielts là bạn đã chắc chắn sẽ được miễn thi ngoại ngữ cấp bậc THPT và có cơ hội được tuyển thẳng vào các trường đại học lớn tại Việt Nam. Đối với trường hợp thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ đạt 4.0 Ielts trở lên thôi là các bạn đã được miễn thi môn ngoại ngữ tiếng anh trong kỳ thi THPT quốc gia theo Thông tư 04/2018/TT được ban hành bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngoài ra tại một số trường đại học hiện nay như Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại… đều được miễn thi học phần tiếng anh nếu có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và cũng là điều kiện ra trường tại một số trường đại học.

Có thể thấy Ielts rất cần thiết và giúp ích cho các bạn học sinh viên viên giảm tải được thi cử, chi phí học tập tại trường đúng không nào!

Nếu nuôi ước mơ du học – trước hết hãy học Ielts!

Để ấp ủ giấc mơ du học và có thể là đặt những mục tiêu xa hơn về việc xin học bổng nữa thì chắc chắn ngoài việc xây dựng một profile cá nhân với những bảng điểm hay các thành tích hoạt động ấn tượng thì tấm bằng Ielts là một phần không thể thiếu rồi

Chứng chỉ Ielts ngày càng được sử dụng rộng rãi trên quốc tế và được nhiều trường đại học trên thế giới công nhận. Các nước như Mỹ, Anh, New Zealand, Canada...yêu cầu sinh viên có chứng chỉ IELTS tối thiểu là mức 6.0. Nếu bạn chọn các trường danh tiếng và có thế mạnh về ngành như marketing, tài chính ngân hàng, các ngành khoa học – công nghệ –– toán học (STEM), bạn sẽ phải có mức điểm IELTS tối thiểu là 6.5.

Vậy nên trước khi nuôi ước mơ du học, hãy học Ielts từ ngay hôm nay đã nhé!

Học Ielts trước khi có ý định du học

Có bằng Ielts bạn có thể nhập cư quốc tế

Có thể bạn là du học sinh quốc tế đã kết thúc học tập và muốn tìm kiếm việc làm tại quốc gia đó hay đơn giản bạn muốn đến sinh sống và nhập cư tại các quốc gia như Anh, Mỹ, New Zealand, Canad… thì Ielts là điều kiện không thể thiếu.

Yêu cầu điểm IELTS Academy ( Tiếng Anh học thuật ) dành cho các bạn đi học và nghiên cứu từ 6.0 trở lên, IELTS General ( Tiếng Anh tổng quát) dành cho các bạn muốn xin visa đi làm thường từ  5.0  Trở lên Các loại visa khác nhau sẽ đòi hỏi mức độ điểm IETLS khác nhau.

Cơ hội việc làm hấp dẫn

Sở hữu một tấm bằng Ielts giúp bạn chắc chắn gia tăng được cơ hội việc làm trong thời buổi hiện nay. Có thể bạn nghĩ có thể giao tiếp tốt tiếng anh thôi là đủ nhưng thực chất việc sở hữu tấm bằng Ielts sẽ giúp chứng nhận được năng lực trình độ của bạn một cách công khai chính xác nhất.

Với những điều trên các chắc hẳn các bạn đã thấy rõ chứng chỉ Ielts có những ảnh hưởng thế nào đối với cuộc sống của mình. Nếu bạn vẫn đang cân nhắc và đi tìm cho mình những lộ trình học Ielts thì đừng ngần ngại tìm đến Pasal Ielts để có thể nhận được những tư vấn trực tiếp và trải nghiệm khoá học Ielts với phương pháp giảng dạy độc quyền tại Việt Nam.

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon