top-header
/upload/images/phuong-phap-luyen-thi-IELTS-simon-corcoran-0123.png

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ “IELTS SIMON” - PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THI IELTS TỪ CỰU GIÁM KHẢO

Không có gì tuyệt hơn khi được luyện thi IELTS cùng chuyên gia bậc thầy - cựu ban giám khảo IELTS - thầy Simon Corcoran. Bởi phương pháp học từ thầy luôn mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cũng như đảm bảo sự tiến bộ của từng học viên. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết về phương pháp luyện thi IELTS Simon, giúp bạn có thể nhanh chóng chinh phục điểm số IELTS của mình.

1. Người thầy nổi tiếng Simon Corcoran trong “làng” luyện thi IELTS là ai?

Thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo IELTS, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo IELTS

Thầy Simon Corcoran được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực luyện thi IELTS, tốt nghiệp trường Đại học Manchester chuyên ngành Ngôn ngữ học, có chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA, PGCE (chứng chỉ sau đại học về giáo dục của Anh). Từ năm 2005 đến năm 2010, thầy Simon tham gia giảng dạy IELTS và tiếng Anh chuyên ngành tại Đại học Manchester. Sau đó, thầy thành lập trường ngoại ngữ tại Manchester và được công nhận bởi Hội đồng Anh vào năm 2014. Tại Việt Nam, phương pháp tiếp cận và tài liệu luyện thi IELTS của thầy được sử dụng rất rộng rãi, giúp rất nhiều bạn trẻ chinh phục được band điểm IELTS mơ ước của mình. 

Đặc biệt nhất, thầy Simon Corcoran chính là Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS, đích thân tham gia đào tạo đội ngũ giảng viên tại các trường học. Hệ thống blog và website của thầy Simon với hơn 3000 bài giảng online đến nay đã giúp hơn 1 triệu người chinh phục được mục tiêu IELTS với điểm số 6.5+.

2. Phương pháp luyện thi IELTS “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước”

Thầy Simon Corcoran nổi tiếng và được yêu thích với phong cách diễn đạt ngôn từ cũng như hướng tư duy ý tưởng rất hay, rất sáng tạo. Phương pháp giảng dạy của thầy “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước” với 9 kỹ thuật “chiến đấu” áp dụng cho từng kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình luyện thi IELTS. 

9 phương pháp luyện thi IELTS từ Thầy Simon Corcoran

Và một điểm đặc biệt khi học viên nhắc đến thầy Simon đó chính lối tư duy đơn giản nhưng vô cùng súc tích và cực kì hiệu quả để đạt điểm cao, không cần cầu kỳ hay hoa mỹ.

Ví dụ phong cách làm bài Speaking/Writing của thầy Simon sẽ luôn hướng tới dễ hiểu, rõ ràng, mạch lạc. Nhiều bạn khi luyện speaking hay writing luôn nghĩ rằng mình phải có ý tưởng thật cao siêu, sử dụng từ vựng khó/ cấu trúc tiếng Anh thật phức tạp mới ghi được điểm. Thực chất, việc tư duy đơn giản, rõ ràng sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề tốt hơn, là làm sao để có ý tưởng cũng như làm sao để sắp xếp những ý tưởng một cách logic nhất. Không chỉ đối với việc học để thi IELTS, mà khi áp dụng sự tư duy đơn giản, rõ ràng cũng sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao trong việc truyền đạt thông tin giao tiếp tiếng Anh hằng ngày, công việc cũng trở nên dễ dàng hơn. Nói cách khác, khi bạn trình bày càng dễ hiểu thì người nghe mọi trình độ đều có thể nắm bắt thông tin tốt. Giám khảo chấm điểm cũng sẽ ấn tượng với phong thái nói chuyện tự nhiên và trôi chảy của bạn hơn!

Phương pháp luyện thi IELTS từ thầy Simon Corcoran “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước”

Phương pháp luyện thi IELTS từ thầy Simon Corcoran còn có đặc điểm đó là, cách tiếp cận các dạng bài theo góc nhìn, cách đánh giá của “giám khảo” sẽ giúp người học nắm được các tiêu chí chấm điểm, tránh được những lỗi sai hay mắc phải. Cũng chính bởi cách tiếp cận các dạng bài thi theo góc nhìn của một "giám khảo" IELTS mà học viên giờ đây còn có thể nắm được đầy đủ tiêu chí chấm điểm cũng như có cơ hội tăng được điểm số của mình cho tất cả dạng bài thi của 4 kỹ năng.

Hãy áp dụng phương pháp luyện thi IELTS của thầy Simon trong suốt quá trình học và thực hành, bạn sẽ hình thành được các kỹ năng xử lý đề thi một cách tự tin, kiểm soát tốt thời gian làm bài cũng như biết cách lấy điểm cao - đặc biệt ở những kỹ năng khó như Speaking và Writing.

Xem thêm: 10 lời khuyên luyện thi IELTS từ thầy Simon Corcoran

Hành trình chinh phục band điểm IELTS mơ ước chưa bao giờ là dễ dàng cả. Và trên con đường ấy sẽ không thể thiếu phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả, rõ ràng và phù hợp với riêng bạn. Nếu yêu thích phương pháp luyện thi IELTS đến từ thầy Simon Corcoran - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo IELTS thì bạn có thể tham khảo ngay các khóa học IELTS tại Pasal. Từ tháng 7 năm 2021, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal vinh dự khi chính thức trở thành đối tác độc quyền duy nhất của thầy Simon tại Việt Nam, giúp mang tới cho người Việt một giải pháp luyện thi IELTS độc đáo, khác biệt và hiệu quả. 

Pasal độc quyền phương pháp luyện thi IELTS từ Simon Corcoran

Cùng với việc hợp tác độc quyền với chuyên gia Simon Corcoran, Pasal đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống chương trình luyện thi IELTS cho các học viên:

  • Lộ trình học được thiết kế tinh gọn và hiệu quả nhất, giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí ôn luyện IELTS;

  • Sử dụng độc quyền 9 kỹ thuật của chuyên gia Simon Corcoran vào chương trình giảng dạy, từ đó giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng, có thể xử lý được tất cả dạng bài của đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao;

  • Cập nhật các xu hướng đề thi IELTS mới nhất theo từng quý, và những chiến thuật luyện thi hiệu quả từ chính chuyên gia Simon Corcoran. 

Với tính hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hơn 1 triệu người đạt điểm số 6.5+ IELTS, cùng với hệ thống bài giảng, tài liệu học được xây dựng trực tiếp bởi thầy Simon, Pasal chắc chắn sẽ giúp các bạn trẻ chinh phục được mục tiêu IELTS của mình. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thống luyện thi IELTS độc quyền từ chuyên gia Simon và đăng ký thông tin để được tư vấn khoá học IELTS phù hợp nhất tại đây.

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon