Tổng hợp 7 website cho phép bạn TEST IELTS ONLINE miễn phí 

Tổng hợp 7 website cho phép bạn TEST IELTS ONLINE miễn phí 

09/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Việc đánh giá năng lực tiếng Anh của bản thân để biết mình đang ở đâu là cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng lộ trình luyện thi IELTS hiệu quả. Nếu bạn cũng đang luyện thi IELTS nhưng không biết trình độ của mình đang ở đâu thì hãy tham khảo ngay 5 website Test IELTS Online miễn phí dưới đây nhé! 

    Website test IELTS Online của Pasal 

    Trang web test IELTS Pasal

    Trang web test IELTS Pasal

    Pasal cho ra mắt trang web test IELTS online hoàn toàn miễn phí vào tháng 9/2023 với những ưu điểm như:

    • Đa dạng các đề thi, bao gồm cả Full Test và Mini Test cho bạn lựa chọn. 

    • Các đề thi được cập nhật thường xuyên.

    • Đầy đủ 4 kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. Trong đó, bạn sẽ được hẹn lịch test Speaking với giảng viên 8.0 tại Pasal.

    • Bạn sẽ được chấm và trả điểm chỉ sau tối đa 3 ngày. 

    • Sau khi hoàn thành bài test, bạn sẽ được tư vấn lộ trình học chi tiết và rõ ràng theo trình độ và mục tiêu của bạn thân mình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web làm bài test IELTS online miễn phí, giao diện đẹp mắt, dễ dùng thì ghé https://testielts.pasal.edu.vn/ làm bài test ngày nhé!

    Website test IELTS online Pasal

     

    Website IELTS Simon

    Mặc dù đây không phải là một website hoàn toàn về làm bài thi thử nhưng IELTS Sion lại cung cấp rất nhiều các đề thi IELTS kèm theo các câu trả lời mẫu và chia sẻ rất nhiều bí quyết học tập và làm bài thi IELTS. Nhắc tới thầy Simon IELTS thì có lẽ người luyện thi IELTS nào cũng biết đến.

    Thầy từng là một Giám khảo của kỳ thi IELTS quốc tế, đồng thời cũng là một giảng viên IELTS đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Website của thầy được rất nhiều các thầy cô, học viên… tham khảo và học tập theo. Nếu bạn cũng muốn cải thiện các kỹ năng trong IELTS với lời khuyên từ một cựu giám khảo thì không thể bỏ qua website này đâu nhé! 

    Website test IELTS online - IELTS Simon

    Website test IELTS online - IELTS Simon

    Hiện nay, Pasal là trung tâm Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với thầy Simon để đưa các phương pháp giảng dạy của thầy tới người Việt. Xem thêm ngay đội ngũ chuyên gia hợp tác với Pasal tại đây!

    Việc luyện đề trước là vô cùng quan trọng bởi sẽ giúp các bạn làm quen và nắm vững hơn cấu trúc của đề thi thật. Đồng thời giúp các bạn làm quen với áp lực phòng thi và rèn luyện được sự bình tĩnh, tự tin để phân bổ thời gian làm bài hiệu quả. Bên cạnh đó, làm bài test IELTS trước tại nhà cũng là cách để bạn trau dồi được các kỹ năng làm bài để đạt được kết quả tốt nhất khi đi thi thật! 

    Website Test IELTS Online - IELTS Online Test

    Website test IELTS online đầu tiên các thí sinh ôn thi IELTS nhất định phải biết đó là IELTS Online Test. Đây là một trong những website cho phép người học tiếng Anh làm các đề thi IElTS miễn phí với cả hai hình thức IELTS Academic và IELTS General. 

    Website test IELTS online - IELTS Online Test

     

    Các nội dung đề thi cũng được biên soạn rất thực chiến và bám sát với sách IELTS Cambridge. Đặc biệt, các đề thi còn được cung cấp đầy đủ phần đáp án cụ thể với những phân tích chi tiết, giúp người học dễ dàng học và ôn luyện. 

    Không những vậy, một trong những yếu tố giúp website này rất giống với đề thi thật là có phần đồng hồ bấm giờ. Các thí sinh muốn làm quen với áp lực của phòng thi và làm bài một cách nghiêm túc thì nhất định không thể bỏ qua website này đâu nhé!

    Test IELTS online tại website của British Council 

    Đây là website thi thử IELTS trên máy tính đã có 75 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đánh giá tiếng Anh trên toàn thế giới. 

    Website test IELTS online này còn cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tiếp tại 80 trung tâm giảng dạy trên toàn thế giới và quản lý tới hơn 2 triệu kỳ thi. 

    Ngoài ra, trang web này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình. Đồng thời kết nối mọi người khắp thế giới với các cơ hội học tập và ý tưởng sáng tạo từ Vương Quốc Anh.  

    Website IELTS Buddy 

    Website các bạn có thể tham khảo để làm các bài test IELTS online đó là IELTS Buddy. Trang web này cung cấp cho bạn rất nhiều đề thi bao gồm cả IELTS Academic và IELTS General. Các đề thi trên website được tách riêng từng kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. 

    Bên cạnh các bài test online, IELTS Buddy cũng cung cấp cho các thí sinh nhiều tài liệu ôn thi hữu ích về từ vựng, ngữ pháp, các câu trả lời mẫu cho IELTS Speaking, Writing và các tips làm bài hay ho nữa… 

    Những gì bạn cần làm là truy cập vào website, lựa chọn kỹ năng bạn muốn làm bài test và làm đề mà thôi! 

    Website test IELTS online - IELTS Buddy

    Website test IELTS online - IELTS Buddy

    Website IELTS Exam

    Đây cũng là một trang web test IELTS online mà người học tiếng Anh không thể bỏ qua. Không chỉ cung cấp các đề thi thử chất lượng mà trang web này còn giúp bạn cải thiện cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh với các phần Prepare for Reading, Prepare for Listening, Prepare for Writing và Prepare for Speaking.  

    Đặc biệt, ở phần Writing, IELTS Exam sẽ cung cấp thêm các mẫu câu trả lời để bạn tham khảo nữa. Để bắt đầu làm bài test trên website này, các bạn chỉ cần truy cập vào trang https://www.ielts-writing.info/EXAM/ và chọn phần test phù hợp nhé!

    Website test IELTS online - IELTS Exam

    Website test IELTS online - IELTS Exam

    Test IELTS online tại website Prep.vn

    Prep là một website rất nổi tiếng và được nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây và được biết đến là một nền tảng toàn diện cho mọi kỳ thi tiếng Anh. Trang web này cung cấp cho các bạn công cụ test IELTS online với full bài test 4 kỹ năng. 

    Các bài test trên nền tảng này được chia thành 2 dạng là Full Test và Quick Test. Các bạn có thể lựa chọn một trong hai cách này để luyện tập cho phù hợp! Không những vậy còn có công cụ phòng Speaking ảo dành cho bạn nào muốn thực hành Speaking online tại nhà nữa.

    Ngoài ra, Prep còn biên soạn các khoá học từ A-Z cá nhân hoá cho từng học viên, rất phù hợp cho các bạn chưa biết bắt đầu từ đâu. Nhược điểm của trang web chính là người dùng cần mất phí để làm bài test.

    Website test IELTS online - PREP

    Website test IELTS online - PREP

    Mời các bạn đọc tham khảo thêm: 

    Lời kết:

    Trên đây là top 6 website test IELTS online phổ biến và hay ho nhất mà chúng mình muốn giới thiệu tới bạn đọc. Pasal hy vọng bài viết đã mang tới cho những bạn đang luyện thi IELTS những thông tin hữu ích nhất! Chúc các bạn luyện tập thật tốt! 

    Tác giả: Phương Loan - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Phương Loan - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Phương Loan, giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với hơn 2 năm kinh nghiệm giảng dạy và tự hào là 1 trong 20 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Khoa tiếng Anh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mình mong rằng những kiến thức chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết