TOP 8 ỨNG DỤNG ONLINE LUYỆN THI IELTS MIỄN PHÍ 

TOP 8 ỨNG DỤNG ONLINE LUYỆN THI IELTS MIỄN PHÍ 

09/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Việc học tập ôn luyện IELTS ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Cùng với đó là do sự bùng phát của đại dịch Covid - 19 nên việc học tập IELTS trực tuyến ngày càng được số đông người lựa chọn. Việc học tập IELTS online tạo ra sự linh hoạt học mọi lúc mọi nơi, ngoài ra cùng với đó là có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho người học. Hôm nay Pasal Ielts sẽ chỉ ra cho bạn “ Top 8 ứng dụng online luyện thi IELTS  miễn phí “ để bạn có thể lưu về và tự ôn luyện cho mình mỗi ngày nhé!

    1. Ứng dụng English Study 

    Đối với ứng dụng English Study bạn sẽ nhận được cơ hội ôn luyện lại các kiến thức ngữ pháp cơ bản nhất, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh , ngoài ra ứng dụng cũng giúp bạn học từ vựng theo yêu cầu của bạn còn hỗ trợ khả năng học từ vựng tùy theo nhu cầu của mỗi người. English Study có đa dạng các chức năng như kiểm tra trình độ đọc hiểu văn bản; Ôn tập ngữ pháp; Tra cứu từ điển; Ôn tập từ vựng; Tra cứu động từ bất quy tắc… và đây là một ứng dụng chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi luyện thi IELTS. 

    1. Ứng dụng Duolingo

    Đây là ứng dụng luyện thi IELTS online giúp cá bạn có thể rèn luyện cả 4 kỹ năng là Nghe - Nói - Đọc - Viết, ngoài ra kỹ năng nghe còn được chia làm 2 loại một loại cho người bắt đầu và một loại nhanh giúp người muốn luyện tập tăng kỹ năng phản xạ. Ứng dụng này giúp tăng khả năng ghi nhớ cho người học.

    Nội dung các bài học của ứng dụng Duolingo được phân chia hợp lý thành từng từng bài và bạn cần hoàn thành hết một bài thì mới có thể chuyển sang được bài tiếp theo. Ứng dụng còn giúp cho bạn có thể theo dõi được tiến độ học của mình và tự kiểm tra để có thể đánh giá năng lực hàng ngày.  

    1. Ứng dụng IELTS Simon IELTS

    Thầy Simon là cựu giám khảo IELTS quốc tế và là một chuyên gia hàng đầu về việc đào tạo huấn luyện IELTS trên thế giới. Ngoài ra thầy Simon cũng là đối tác độc quyền của Pasal tại Việt Nam về phương pháp giảng dạy IELTS. Ứng dụng IELTS Simon IELTS sẽ giúp bạn tương tác với những người khác cùng học trên ứng dụng, giúp bạn tăng cơ hội học tập thực tế và được luyện tập một cách rõ nét nhất. Ngoài ra bạn có thể nhận được rất nhiều những lời khuyên bổ ích đến từ thầy Simon mỗi ngày. 

    1. Ứng dụng IELTS Exam 

    Đây là một ứng dụng phần mềm luyện thi IELTS cực kì hữu ích dành cho bạn. Nếu đi vào bên trong bạn sẽ thấy đây là một ứng dụng hiển thị rất rõ ràng từng phân mục, về phần bài tập được IELTS Exam phân chia ra rõ thành từng dạng, từng phân mục. Do đó bạn có thể dễ dàng ôn luyện theo từng phần một và tăng được các kỹ năng của các phần thi. 

    Nội dung của IELTS Exam được thực hiện bám rất giống so với một bài thi IELTS thật do đó giúp bạn cọ xát và làm quen được với bài thi thật để có cái nhìn tổng quát hơn, cơ hội cọ sát với bài thi IELTS. Ngoài ra IELTS cũng hướng dẫn bạn chi tiết qua từng khâu làm bài. Chắc chắn đây là một ứng dụng cần thiết nếu bạn luyện thi IELTS online nhé!

    1. Ứng dụng IELTS Online Test 

    Đây là một web giúp bạn có thể thực hiện các bài thi thử IELTS online hoàn toàn Free. Đây là một ứng dụng mà nhiều các bạn thí sinh sử dụng trong việc thi thử IELTS. Nội dung của IELTS Online Test cũng được xây dựng bám sát với các đề thi thật IELTS, ngoài ra ở mục đáp áp, IELTS Online Test cũng ghi rất rõ ràng và chi tiết để giải đáp cho bạn trong mỗi đáp án. 

    Ngoài ra IELTS Online Test cũng đưa đến cho bạn một số phương pháp ôn luyện IELTS hiệu quả. 

    1. Ứng dụng IELTS For Free

    Đây là một trang web online rất chất lượng để bạn có thể luyện thi IELTS, IELTS For Free đưa tới cho bạn đa dạng kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và đi sâu kiến thức cùa cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết

    1. Ứng dụng Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards

    Đây là một ứng dụng rất phù cho bạn để luyện tập và tăng kiến thức về vốn từ vựng. Ứng dụng đa dạng các dạng từ vựng và được phân chia rõ ràng, theo từ dễ đến khó giúp bạn ghi nhớ được một cách dễ dàng hơn.

    1. Ứng dụng Magoosh English Lessons

    Đây là ứng dụng phù hợp và giúp bạn tăng level về ngữ pháp trong việc ôn luyện IELTS. Ứng dụng này có đến 90 bài học video hoàn toàn miễn phí và được làm một cách rất chuyên nghiệp, ở đó có rất nhiều các bài học về ngữ pháp mà chắc chắn bạn sẽ gặp trong bài thi IELTS. 

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết