TRỌN BỘ TÀI LIỆU IELTS SIMON AI LUYỆN THI CŨNG NÊN SỞ HỮU

TRỌN BỘ TÀI LIỆU IELTS SIMON AI LUYỆN THI CŨNG NÊN SỞ HỮU

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

     

    Việc lựa chọn tài liệu ôn thi IELTS chất lượng góp phần rất lớn vào hiệu quả học tập và kết quả thi thực tế của người học tiếng Anh. Trọn bộ tài liệu từ thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS, Chuyên gia giảng dạy IELTS hàng đầu thế giới - chắc chắn sẽ là những tài liệu tuyệt vời mà bạn nên sở hữu. Cùng PASAL điểm danh trọn bộ tài liệu IELTS Simon mới nhất, sát nhất với đề thi mọi người nhé! 

    ttron-bo-tai-lieu-ielts-simon-1

    1/ Cuốn sách “Ideas for IELTS Topics" trong trọn bộ tài liệu IELTS SIMON (đã được update)

    Rất nhiều học viên thường gặp khó khăn trong việc đưa ra các ý tưởng và luận điểm trong bài thi IELTS Writing. Ngay cả khi ngữ pháp của bạn rất tốt nhưng vẫn không đạt được điểm cao vì không biết viết gì. 

    Tài liệu “Ideas for IELTS Topics” được tác giả Simon biên soạn chỉn chu, cung cấp rất chi tiết các ideas hay ho cho 24 chủ đề Writing thường gặp trong bài thi IELTS như Advertising, Animals rights, Cities, Crime, Education, Tourism, Work... Mỗi chủ đề lại được tác giả phân tích sâu hơn từng khía cạnh nhỏ, giọng văn giải thích đơn giản rất dễ hiểu. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu giúp cải thiện kỹ năng Writing thì đây chắc chắn là một tài liệu không thể bỏ qua được đâu nhé!

    Xem chi tiết trong trọn bộ tài liệu IELTS SIMON tại đây!

    2/ Tài liệu IELTS WRITING TASK 1 từ thầy SIMON

    Một trong những tài liệu dành riêng cho phần 1 của bài thi viết trong trọn bộ tài liệu IELTS SIMON mà người học nào cũng nên có. Trong tài liệu này, tác giả Simon đã giới thiệu các dạng biểu đồ thường gặp trong IELTS Writing task 1, đưa ra các bí kíp làm bài, tổng hợp từ vựng, cụm từ, các cấu trúc hay và cách phân tích số liệu khi viết bài. 

    Nếu bạn còn đang băn khoăn về bài thi IELTS Writing task 1 thì nhất định không thể bỏ qua tài liệu này đâu nhé!

    Xem chi tiết trong kho tài liệu IELTS tại đây!

    3/ Tài liệu IELTS Academic Writing Task 2

    Phần thi writing task 2 chắc hẳn là nỗi sợ hãi của rất nhiều người học tiếng Anh và đặc biệt là những bạn chuẩn bị thi IELTS. Bộ tài liệu IELTS Academic Writing task 2 là tổng hợp các bài học trên website của thầy Simon giúp người đọc ôn luyện một cách khoa học và có hệ thống hơn. 

    Tài liệu bao gồm 2 phần là: General Tips and Advice và Ideas for IELTS writing task 2, hướng dẫn người học những luận điểm nên đưa ra trong mỗi bài và cách sử dụng từ kết nối như thế nào để đạt điểm cao trong bài thi writing. 

    Xem chi tiết trong kho tài liệu IELTS tại đây!

    tron-bo-tai-lieu-ielts-simon-2

    4/ Tài liệu IELTS SPEAKING TIPS & SAMPLE 

    Đây là một trong những tài liệu ôn thi speaking không thể thiếu trong bộ kho tài liệu IELTSƒƒ của bạn. Bộ tài liệu được tổng hợp lại bao gồm: các tips chung cho cả 3 phần trong Speaking Test, các tips riêng cho từng phần từ 1 đến 3, sau đó là câu trả lời mẫu cho một số topics trong từng phần. Và đặc biệt có tổng hợp lại các từ vựng và cấu trúc nên dùng để đạt được điểm cao trong bài thi speaking IELTS.

    Xem chi tiết nội dung và tải tài liệu tại đây!

    5/ Tài liệu IELTS Reading của thầy SIMON

    Reading dù là phần thi ít tạo áp lực hơn so với phần thi writing và speaking nhưng cũng khá “khó nhằn" với người mới bắt đầu khi đối mặt với các bài đọc vừa dài vừa nhiều từ mới, đọc không hiểu gì. Bộ tài liệu Reading của thầy Simon sẽ tổng hợp các dạng bài thường gặp, phân tích rõ từng dạng bài và tips làm bài hiệu quả. Đặc biệt, tài liệu còn có thêm đáp án để người học tham khảo và check đáp an nha!

    Tham khảo chi tiết tài liệu tại đây!

    Trên đây là trọn bộ tài liệu IELTS SIMON hữu ích dành cho các bạn đang luyện thi IELTS đã kèm theo link tải tài liệu chi tiết! Chúc các bạn đọc học tập hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất! 

    Pasal tự hào là đối tác ĐỘC QUYỀN của chuyên gia Simon Corcoran tại Việt Nam, cam kết giúp bạn chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với một lộ trình học tinh gọn - hiệu quả và tối ưu chi phí.

    Tham gia test thử trình độ tiếng Anh và học thử miễn phí cùng PASAL tại đây!

     

    Xem thêm các bài viết liên quan khác: 

    KHÁM PHÁ 50 IDIOMS CỰC HAY TRONG IELTS

    TỔNG HỢP TỪ VỰNG HỌC IELTS HIỆU QUẢ

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết