top-header
/upload/images/tai-lieu-luyen-thi-ielts-tai-nha8.png

5 tài liệu luyện thi ielts tại nhà hiệu quả nhất

Để luyện thi ielts tại nhà hiệu quả, không nên bỏ lỡ 5 tài liệu này

Xu thế hiện nay thường là tự học, tự rèn luyện tại nhà hay bất kì đâu người học mong muốn. Trong quá trình tự luyện thi Ielts tại nhà thì không có ít tài liệu được nhắc đến. Bài viết này của Pasal sẽ tổng hợp và giới thiệu các tài liệu luyện thi ielts hiệu quả nhất.

1. Tài liệu luyện thi ielts tại nhà - English Vocabulary in Use

English Vocabulary in Use là bộ sách nổi danh được biên soạn bởi đội ngũ giáo sư của Đại học Cambridge. Đây là bộ sách được đánh giá cung cấp từ vựng từ cơ bản đến nâng cao với chất lượng tài nguyên hàng đầu. 

Bộ sách bao gồm 4 quyển:

- English Vocabulary in Use Elementary: các bạn mới bắt đầu nên chọn quyển này

- English Vocabulary in Use Pre – Intermediate & Intermediate: dành cho Band 3.0 - 4.5

- English Vocabulary in Use Upper – Intermediate: dành cho Band 4.5 - 6.0

- English Vocabulary in Use Advanced: dành cho Band 6.5 - 7.5

Chi tiết về từng cuốn sách:

- English Vocabulary in Use Elementary: với kiến thức cơ bản nhất về danh từ, động từ, trạng từ, tính từ.. một cách tổng quan. Trong khi đó, đi kèm với từ sẽ có cấu trúc ngữ pháp kèm theo giúp người đọc có thể biết vận dụng và luyện tập đồng thời từ vựng, ngữ pháp.

- English Vocabulary in Use Pre – Intermediate & Intermediate: dành cho các bạn band từ 3.0, đã tăng độ khó so với sách trước…

- English Vocabulary in Use Upper – Intermediate: dành cho các bạn band từ 5.0 mong muốn mở rộng và khai phá thêm từ vựng nâng cao

- English Vocabulary in Use Advanced: cuốn sách này cũng được chia làm 100 bài học (291 trang). Bao gồm cấu trúc từ vựng khó nhằn hơn và tích hợp với những tình huống cần tư duy nhiều hơn.

2. Tài liệu luyện thi ielts tại nhà - Cambridge grammar for IELTS

Không thể phủ nhận tầm quan trọng và nổi tiếng của Cambridge grammar for IELTS. Hầu như bạn nào ôn luyện Ielts cũng biết đến sách này. Bởi lẽ, Cambridge grammar for IELTS được biên soạn và xuất bản bởi Cambridge, đơn vị đảm bảo chất lượng cho mọi kì thi Ielts.

 

3. Tài liệu luyện thi ielts tại nhà - Get ready for IELTS

Đa phần mọi người đều nói: Get ready for IELTS là dành cho các học sinh mất gốc muốn học IELTS. Thực tế thì không phải vậy! Bở vì đây là bộ sách được xuất bản hoàn toàn bởi nhà xuất bản Collins đến từ Anh Chính vì vậy mà 100% nội dung cuốn sách đều được biên soạn bằng tiếng Anh. Chính vì vậy mà nếu bạn cần có nền tảng kiến thức khi sử dụng sách này

4. Tài liệu luyện thi ielts tại nhà - Collins for IELTS

Collins for IELTS là bộ sách ôn luyện Ielts cực thú vị dành cho các sĩ tử ôn thi Ielts tại nhà. Trước đó, là bộ Get Ready for IELTS, dành cho band 3.0 IELTS và tiếp nối là bộ Collins for IELTS dành cho những bạn band 4.0 trở lên muốn chinh phục mục tiêu 6.0+ IELTS.

5. Tài liệu luyện thi ielts tại nhà - 15 Days Practice for IELTS 

Bộ sách 15 days' practice for IELTS có độ khó cao hơn một chút so với bộ Collins for IELTS theo đánh giá các chuyên gia, cũng như người học thì. Vì vậy, bộ sách này phù hợp với những bạn đã có kiến thức nền tảng tốt và trình độ IELTS tối thiểu từ 5.0 trở lên.

Trên đây là tổng hợp và review qua 5 tài liệu luyện thi ielts tại nhà hiệu quả nhất. Chắc hẳn bạn đã có thêm cơ sở để có thể chọn lựa tài liệu phù hợp. Pasal chúc bạn đạt band điểm như ý muốn!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon