top-header
/upload/images/diem-ielts-khanh-vy17.png

Điểm IELTS Khánh Vy là bao nhiêu mà khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ?

“Hot girl” Khánh Vy được biết đến là một cô nàng sở hữu năng lực ngoại ngữ siêu đỉnh, từ một nữ sinh chuyên ngữ giờ đây ở độ tuổi còn rất trẻ Khánh Vy đã đạt được những thành công trong sự nghiệp làm một MC song ngữ, một Influencer (người có tầm ảnh hưởng), Content Creator ( nhà sáng tạo nội dung), là một hình mẫu đáng để các bạn trẻ học tập. Vậy với năng lực ngoại ngữ ấy, Khánh Vy đã đạt được band điểm IELTS là bao nhiêu?  

1/ Điểm IELTS Khánh Vy đáng mơ ước như thế nào?

Khánh Vy nổi tiếng là “con nhà người ta” chính hiệu khi cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú mà thành tích học tập cũng cực "khủng". Cột mốc đầu tiên để tên tuổi của cô được nhiều người biết đến trên mạng xã hội đó là video bắt chước 7 thứ tiếng với khả năng “bắn” ngoại ngữ siêu đỉnh. 

Sau video đó, Khánh Vy đã nổi danh với thương hiệu "hot girl 7 thứ tiếng". Từ một hiện tượng mạng năm đó, Khánh Vy giờ đây đã từng bước khẳng định bản thân, trở thành một hình mẫu Gen Z đại diện cho thế hệ mới hiện đại, nhiều màu sắc và cực giỏi giang.

Với danh hiệu “hot girl 7 thứ tiếng” đáng ngưỡng mộ cùng những thành công ở độ tuổi rất trẻ, mọi người chắc hẳn sẽ thắc mắc điểm IELTS Khánh Vy đạt được là bao nhiêu? Tất nhiên, band điểm IELTS Khánh Vy đạt được Overall cũng hề khiến người hâm mộ thất vọng, 8.0 là con số xuất sắc mà Khánh Vy đã đạt được. Đây là con số mà hiếm hoi thí sinh IELTS đạt được tại Việt Nam. Có được điểm số này, Khánh Vy như có thêm một “đôi cánh” cho sự nghiệp của mình ngày một thăng hoa. 

Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Khánh Vy đã thành đại diện Việt Nam thuyết trình tại hội nghị hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13, là một trong 4 đại diện châu Á, tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn  trở thành người dẫn trong nhiều chương trình học thuật về ngoại ngữ như: IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us,... trên sóng truyền hình quốc gia ở độ tuổi còn rất trẻ. Khánh Vy cũng là một gương mặt xuất sắc nhận giải đề cử ở hạng mục Nhân vật Ấn tượng của năm tại giải VTV Awards 2016.

2/ Những khó khăn mà Khánh Vy gặp phải trong quá trình luyện IELTS

Để có được điểm số đáng mơ ước như vậy, Khánh Vy đã chia sẻ về hành trình ôn luyện của mình. Cô chia sẻ cũng gặp những khó khăn trong việc học tiếng Anh như bao người học khác: “Có một đợt hè, em cứ trì hoãn suốt việc tiếp tục học IELTS và Tiếng Anh của mình” có thể thấy ai cũng sẽ gặp phải vấn đề trì hoãn, khi chúng ta bận rộn với những công việc khác, rất khó để dành thời gian cho ngôn ngữ.

Khánh Vy cũng chia sẻ “Một năm em đi làm ít động chạm đến tiếng Anh học thuật mà chủ yếu là tiếng Anh giao tiếp phục vụ công việc. Em tự thấy trình độ Tiếng Anh của mình tụt dốc không phanh. Lúc đó bản thân muốn đi học một chỗ nào đó có thầy cô quy củ, mục đích tối cao là lấy lại khả năng ngoại ngữ của mình thôi, bởi nhiều khi em bận đi làm khiến tính tự giác không còn cao nữa” 

May mắn là cô đã kịp thời ý thức về việc trau dồi tiếng Anh của mình và bắt tay vào ôn luyện IELTS. Cô chia sẻ sau khi tìm được địa chỉ tin cậy cùng phương pháp học hiệu quả cô đã kiên trì và nỗ lực để đạt được kết quả đó.  Trích lời Khánh Vy: “Thực sự em cũng khó để nói.

Vì điểm cao hay thấp trong IELTS là phụ thuộc vào quan điểm mỗi người ở từng thời điểm. Em cũng ko có gì bí quyết đặc biệt cả, trước khi thi em tập trung đào sâu những cái thầy dạy trên lớp. Em cũng lên Youtube xem lại kiến thức và cấu trúc thầy dạy, đồng thời, nhờ thầy sửa bài nhiều đặc biệt là vào thời gian trước khi thi.” 

3/ Những phương pháp ôn luyện thi IELTS hiệu quả giúp đạt band điểm cao như Khánh Vy

Với thành tích điểm IELTS Khánh Vy đáng ngưỡng mộ như vậy, chúng ta đã có thêm niềm tin rằng 8.0 IELTS không phải là con số bất khả thi. Để chinh phục con số ấy bạn cần có phương pháp ôn luyện phù hợp và địa chỉ học uy tín tin cậy, để vừa tiết kiệm thời gian và khoản đầu tư bỏ ra thật xứng đáng.

Hiện nay, phương pháp luyện Simon IELTS đang được rất nhiều người học tin tưởng và áp dụng. Đây là phương pháp được người học đánh giá là dễ hiểu, dễ áp dụng với từng trình độ từ thấp đến cao, đến từ những kinh nghiệm quý báu của thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo IELTS.

Với hệ thống hơn 3000 bài giảng online trên blog và website được hàng triệu người học trên thế giới theo dõi, áp dụng và đạt được kết quả 6.5 IELTS. Hiện nay, trung tâm Pasal IELTS tự hào là đơn vị sở hữu độc quyền phương pháp này, với đội ngũ giảng viên chất lượng sở hữu 8.0 Overall, cam kết kết quả đầu ra đối với học viên tuyệt đối. 

Theo dõi fanpage Pasal IELTS để hiểu hơn về phương pháp này và liên hệ để được tư vấn chi tiết: https://www.facebook.com/Pasal.IELTS.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và động lực để nỗ lực và có thể chinh phục được band điểm mơ ước như Khánh Vy. Chúc bạn thành công!   

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon