top-header
/upload/images/Anh Thum_1200x630_1403202293.png

Chào mừng sinh nhật Pasal, đăng ký liền tay nhận ngay ưu đãi lớn !

7 năm - một chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn. Với khẩu hiệu “Where Your Voice Begins”, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal luôn nỗ lực không ngừng tạo nên một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả cho các bạn trẻ Việt Nam, đi cùng với đó là các phương pháp học tập độc quyền đến từ chuyên gia quốc tế. Với mục đích tri ân các Khách Hàng đã tin tưởng và lựa chọn Pasal, cũng như để chúc mừng sinh nhật Pasal tròn 7 tuổi, tháng 3 này, hàng loạt các ưu đãi lớn duy nhất trong năm được chào đón. Cùng Pasal tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Chào mừng sinh nhật Pasal 7 tuổi, đăng ký liền tay nhận ngay ưu đãi lớn!

CHÍNH SÁCH KHUYỄN MÃI NHÂN DỊP SINH NHẬT PASAL - DÀNH CHO  HỌC VIÊN CŨ

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng là học viên cũ đã đăng ký và đang học lộ trình tiếng Anh giao tiếp tại Pasal từ tháng 08/2021 đến ngày 28/02/2022.

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/03 đến hết ngày 01/04/2022 hoặc khi đủ 50 học viên đầu tiên đăng ký (tuỳ vào điều kiện nào đến trước)

  • Loại hình áp dụng: Khóa học IELTS

  • Điều kiện áp dụng: Đặt cọc từ 3.000.000 VNĐ

1. Các khóa học IELTS Offline ưu đãi lên đến 5.000.000 VNĐ

2. Các khóa học IELTS Online ưu đãi lên đến 6.000.000 VNĐ

Tìm hiểu thêm: Các khóa học IELTS tại Pasal

CHÍNH SÁCH KHUYỄN MÃI NHÂN DỊP SINH NHẬT PASAL - DÀNH CHO  HỌC VIÊN MỚI

Để kỷ niệm dịp sinh nhật 7 tuổi của Pasal, các khóa học IELTS dưới cả 2 hình thức online và offline được giảm giá lên đến 6.500.000 VNĐ. Cụ thể như sau:

Các khóa học SIMON IELTS độc quyền tại Pasal là chương trình học được nghiên cứu, phát triển bởi Phòng đào tạo Pasal và Cựu giám khảo IELTS - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo IELTS Simon Corcoran. Khi đăng ký các khóa học này, Pasal cam kết đầu ra IELTS tối thiểu 5.5 - 6.5, giúp học viên nắm chắc chiến thuật làm các dạng bài trong từng kỹ năng của đề thi IELTS, xuất phát từ phương pháp học độc quyền của Thầy Simon. Sau khóa học, học viên có năng lực xử lý toàn bộ những dạng bài cơ bản của IELTS đồng thời nâng cao năng lực tiếng Anh từ ngôn ngữ cơ bản đến ngôn ngữ học thuật.

Ngoài các chương trình ưu đãi trên, các khoá học Combo tiếng Anh giao tiếp và IELTS tại Pasal cũng được giảm  20% đến 25%. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký!

Và một lần nữa, Pasal - Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Khách Hàng - những người đã luôn dõi theo và tin tưởng, ủng hộ trung tâm. Với ý chí kiên định luôn hướng tới những giải pháp học tiếng Anh hiệu quả và uy tín nhất trên thế giới, Pasal mong muốn có thể giúp học viên của mình cải thiện được khả năng sử dụng tiếng Anh, đồng thời khơi nguồn cảm hứng và niềm đam mê học ngoại ngữ. Từ đây, việc chinh phục mục tiêu IELTS đối với các bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay các khóa học IELTS tại Pasal để nhận ưu đãi hấp dẫn và Pasal sẽ được đồng hành cùng bạn trên con đường trau dồi tri thức nhé!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon