top-header
/upload/images/Anh Thum_1200x630_29032022 (1)7.png

IELTS KHÓ? ĐÃ CÓ THẦY TUẤN LO!

Trong quá trình ôn thi IELTS nói chung và luyện đề IELTS nói riêng, chắc hẳn nhiều bạn đã không ít lần hoang mang bởi đề bài “hóc búa”, hay những thắc mắc không biết tìm giải đáp ở đâu. Giờ đây không cần quá lo lắng bởi thầy Hoàng Anh Tuấn (8.5 IELTS Overall) sẽ đồng hành cùng bạn, “chiến” hết các dạng bài khó trong IELTS Writing và đưa ra những “PRO TIPS” giúp bạn luyện thi IELTS hiệu quả với album “IELTS with PASAL” được đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân của thầy. 

Luyện thi IELTS cùng thầy Hoàng Anh Tuấn

Theo dõi ngay album IELTS with PASAL tại đây.

Điểm qua “profile” khủng của thầy Hoàng Anh Tuấn

Thầy Hoàng Anh Tuấn - một trong những giảng viên giỏi tại Pasal, phụ trách nội dung bài giảng IELTS cũng như rất được yêu thích bởi thường xuyên tham gia đào tạo, chia sẻ và phổ cập các kiến thức về IELTS tới cộng đồng người học. 

  • Thành tích 3 lần liên tiếp đạt 8.5 IELTS Overall, kỹ năng Writing đã từng đạt 8.5 - kỹ năng được đánh giá là khó nhất trong kỳ thi. 

  • 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo IELTS

  • Cựu du học sinh Canada

  • Chuyên viên kiểm soát chất lượng đề thi tại IDP Việt Nam - Tổ chức khảo thí kỳ thi IELTS Quốc tế

  • Phó phòng đào tạo tại Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal

Với cái tâm yêu nghề cùng phương châm “Thất bại không phải là một sự lựa chọn”, thầy Hoàng Anh Tuấn luôn cố gắng giảng dạy, đồng hành với các bạn học viên một cách tốt nhất, làm sao để nhất định các bạn có thể chinh phục được mục tiêu IELTS mà mình đề ra. 

“IELTS with PASAL” có gì dành cho bạn?

“IELTS with Pasal” là album được chính thầy Hoàng Anh Tuấn biên soạn và đăng tải lên trang cá nhân, vừa là để chia sẻ, vừa là để giao lưu và giải đáp những thắc mắc của các sĩ tử đang ôn thi IELTS. 

“IELTS with PASAL” bao gồm chuỗi blog giải đề “lạ” và “khó”, đồng thời là những hướng dẫn dành cho các bạn để quá trình học tập hiệu quả hơn. Cụ thể trong album này, thầy Hoàng Anh Tuấn sẽ chia sẻ những nội dung mà các bạn có thể tham khảo sau:

  • Chuyên mục khai phá đề IELTS khó: Đúng như tên gọi, tại chuyên mục này, thầy Hoàng Anh Tuấn sẽ có những hướng dẫn vô cùng chi tiết cùng bài mẫu tham khảo dành cho các đề thi IELTS Writing Task 1 có thể coi là “khốc liệt”, biến các “sĩ tử” thành “tử sĩ”. Nhưng đến với phương pháp làm bài và cách nhìn nhận vấn đề của thầy Tuấn, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên và dễ dàng áp dụng được trong quá trình luyện thi IELTS của mình.

 

Theo dõi ngay album “IELTS with PASAL” tại đây.

  • “PRO TIPS” không phải ai cũng biết: Với kinh nghiệm 6 năm giảng dạy và đào tạo IELTS, cùng những lần thi đều đạt 8.5 Overall, và đồng thời dưới vai trò là Chuyên viên kiểm soát chất lượng đề thi tại IDP Việt Nam - một trong những địa chỉ tổ chức kỳ thi IELTS quốc tế, thầy Hoàng Anh Tuấn sẽ có những chia sẻ về một số mẹo và bí quyết khi làm bài thi IELTS cho các bạn cực kỳ hữu ích và hiệu quả trong album “IELTS with PASAL”. Tất cả đều đúc kết từ những kinh nghiệm cá nhân thực tế của thầy nên các bạn hoàn toàn có thể theo dõi và học tập theo. 

Theo dõi ngay album “IELTS with PASAL” tại đây.

  • IELTS Speaking Samples: Đối với nhiều bạn luyện thi IELTS, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu sẽ luôn nghĩ rằng, Speaking là phần thi khó kiểm soát nhất. Bởi phát âm chuẩn là một chuyện, nhưng nói ý làm sao để “cưa đổ” giám khảo lại là chuyện khác. Để giải quyết vấn đề đó, chuyên mục IELTS Speaking Samples của thầy Hoàng Anh Tuấn sẽ cung cấp cho bạn các Samples Speaking, giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo và ứng dụng cách suy nghĩ đơn giản nhưng “ăn” trọn điểm từ giám khảo vào trong quá trình ôn thi IELTS của mình, đặc biệt là khi luyện tập phần thi nói.

Theo dõi ngay album “IELTS with PASAL” tại đây.

Như vậy, với 3 chuyên mục chính xoay quanh chủ đề IELTS dưới góc nhìn của thầy Hoàng Anh Tuấn, album “IELTS with Pasal” chắc chắn sẽ là những bài viết vô cùng thú vị và bổ ích. Pasal hy vọng rằng, những bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn chinh phục được mục tiêu IELTS của mình trong tương lai. Hãy cùng theo dõi và đừng quên tham khảo thêm các khóa học IELTS của Pasal nhé!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon