top-header
/upload/images/PASAL-LỄ VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM 202179.png

[PASAL] LỄ VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM 2021

Hoạt động vinh danh và trao thưởng cho nhân viên kinh doanh đã trở thành một truyền thống hàng năm của PASAL, với mục tiêu chính là tổng kết những thành tựu của năm qua và cùng nhau đặt mục tiêu hướng về những thành công bùng nổ trong năm mới.

Pasal tổ chức lễ vinh danh và khen thưởng cho CBNV 2021

Năm nay, dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ngày 18/1, PASAL đã triển khai hoạt động này theo hình thức tự tổ chức tại trụ sở công ty để đảm bảo an toàn cho sức khỏe CBNV, đồng thời tránh tụ tập đông người, tuân thủ theo thông điệp 5K từ bộ y tế, song vẫn giữ nguyên không khí hào hứng và quyết tâm đạt mục tiêu năm của tất cả các đơn vị.

Pasal tổ chức lễ vinh danh và khen thưởng tại trụ sở công ty

Trong buổi lễ, Công ty cổ phần Pasal đã tuyên dương và khen thưởng các nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc, có những đóng góp tuyệt vời dành cho Trung tâm Anh ngữ Pasal. Các nhân viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao. Ngoài việc nghiêm túc thực hiện nội quy công ty và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, tiêu chí đánh giá nhân viên của Pasal còn chú trọng vào việc nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo và thường xuyên có những sáng kiến đóng góp vào việc cải tiến nâng cao chất lượng công việc.

Danh sách các Nhân viên kinh doanh được tuyên dương và khen thưởng:

  • Nguyễn Thị Thu Thủy
  • Phạm Thị Sang
  • Ong Thế Hiếu
  • Đỗ Thị Thu Phương
  • Đỗ Thị Bình
  • Văn Thị Hồng
  • Phạm Hoàng Nguyên
  • Mai Đức

Pasal vinh danh và khen thưởng các cá nhân xuất sắc 2021

Pasal luôn coi nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công. Chính vì vậy, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban lãnh đạo đề cao và chú trọng tổ chức hàng năm.

Buổi lễ Tổng kết và vinh danh chính là một động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để mỗi cá nhân trong đại gia đình Pasal không ngừng phấn đấu. Đây cũng thay cho lời chúc mừng đồng thời là sự bày tỏ cảm ơn của Ban lãnh đạo Pasal gửi đến các bạn đã không ngại khó khăn, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon