top-header
/upload/images/hoc-ielts-cho-nguoi-di-lam42.png

Tổng hợp những phương pháp học IELTS cho người đi làm nhanh chóng và hiệu quả nhất! 

IELTS là một chứng chỉ rất cần thiết cho phát triển học tập và sự nghiệp. Vì vậy, có rất nhiều người đi làm vẫn có nhu cầu học và thi IELTS. Tuy nhiên vừa học và thi IELTS vừa đi làm là một điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những phương pháp học IELTS cho người đi làm hiệu quả nhất! Cùng Pasal tìm hiểu ngay nhé!

1/ Lý do gì để lựa chọn học IELTS cho người đi làm thay vì TOEIC?

 Nhiều người đi làm lựa chọn trang bị cho mình TOEIC (2 kỹ năng: Nghe - Đọc) để tiết kiệm chi phí và thời gian thay vì IELTS. Tuy nhiên, những lợi thế của người học IELTS đang ngày càng lớn hơn trong thị trường việc làm hiện nay.  

Trong khi IELTS sẽ tập trung đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, TOEIC chỉ cần thi 2 kỹ năng Nghe – Đọc, nhiều người nghĩ rằng đó đã là đủ để đáp ứng về công việc và yêu cầu của một số công ty. Nhưng với IELTS, bạn sẽ được đánh giá năng tiếng Anh của bạn về mọi mặt, có thể nghe, nói, đọc tài liệu hoặc viết tiếng Anh nhỉnh hơn so với người học những chứng chỉ khác. 

Sở hữu tấm bằng IELTS trong tay, bạn không chỉ có cơ hội thăng chức, tăng mức thu nhập của bản thân, công tác và làm việc ở những đơn vị công ty nước ngoài,… mà còn có thể mở rộng cơ hội làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi IELTS cũng là điều kiện bắt buộc khi bạn muốn làm việc, học tập hay định cư sinh sống tại một số nước trên thế giới. 

2/ Những khó khăn mà người đi làm sẽ phải đối mặt khi ôn luyện IELTS

 Việc ôn luyện IELTS thường rất khó khăn với những người đi làm. Bởi họ không có nhiều thời gian để dành cho việc học tiếng Anh và dễ mất tập trung. 

 Bên cạnh yếu tố về thời gian, người đi làm sẽ khó có khả năng thực hành khi học IELTS vì không có những người bạn đồng hành để thực hành như trong môi trường đi học. 

Cách học IELTS cho người đi làm cũng phức tạp hơn với cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, vì cần tính kỷ luật cao và cả 4 kỹ năng này đều cần tập trung cao độ. Chính vì độ phức tạp của việc học IELTS cho người đi làm mà nhiều người đã lựa chọn trang bị TOEIC với chỉ 2 kỹ năng Nghe - Đọc, đáp ứng đủ nhu cầu công việc. Tuy nhiên, với khả năng đánh giá năng lực tiếng Anh một cách toàn diện của chứng chỉ IELTS, không thể phủ nhận rằng chứng chỉ này giúp người đi làm đạt được nhiều lợi ích hơn. Từ cơ hội thăng tiến, cơ hội công tác nước ngoài, làm việc tại các đơn vị đa quốc gia. 

3/ Phương pháp học IELTS cho người đi làm hiệu quả

Với những khó khăn trên, cần có một lộ trình học IELTS cho người đi làm rõ ràng cụ thể, để có thể theo sát một cách kỷ luật nhất. Hiện nay, phương pháp luyện thi IELTS Simon đã và đang rất được nhiều người học sử dụng với phương pháp học đến từ thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo IELTS và từng tham gia giảng dạy IELTS. 

Với kiến thức, kinh nghiệm phong phú và góc nhìn từ một giám khảo, phương pháp IELTS Simon đã giúp rất nhiều bạn trẻ đạt được band điểm mong muốn trong thời gian vừa qua. Hệ thống tài liệu, bài giảng online của thầy trên blog, website luôn được các thí sinh ưa chuộng.

Điều khiến phương pháp luyện IELTS của thầy Simon trở nên khác biệt đó là cách tiếp cận dễ hiểu, tự nhiên như một người bản xứ với bài học. Bên cạnh đó, lộ trình học trong từng kỹ năng cũng chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, không cố gắng đưa những cấu trúc khó mà tập trung luyện tập phản xạ với tiếng Anh cho người học để người học có thể tự đưa cấu trúc khó ấy vào một cách tự nhiên nhất, không gượng ép.

Phương pháp học này còn giúp người học chinh phục hai kỹ năng khó là Writing - Speaking bằng cách xây dựng cấu trúc câu trả lời cụ thể, rõ ràng, diễn đạt ý đúng chuẩn. Với phương pháp học IELTS cho người đi làm này, đạt được band điểm mong muốn không còn là điều xa vời.    

4/ Địa chỉ học IELTS cho người đi làm uy tín, đảm bảo

Hiện nay, có thể nói các đơn vị ôn luyện IELTS mọc lên như nấm sau mưa, vậy nhưng để học thật hiệu quả người học cần lựa chọn để có được phương pháp học phù hợp với mình. Bên cạnh phương pháp, chi phí cũng là điều mà người đi làm trăn trở khi đến với IELTS. Chính vì vậy, một địa chỉ học phù hợp cần đáp ứng đủ các tiêu chí về thời gian linh hoạt, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng. 

Trung tâm Pasal English là đơn vị sở hữu độc quyền phương pháp Simon IELTS với đội ngũ giảng viên uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Bên cạnh đó, với mức học phí hợp lý và ưu đãi hấp dẫn, cũng không tốn khoản đầu tư quá lớn để học IELTS cho người đi làm mà vẫn đạt được band điểm mục tiêu. 

Theo dõi và liên hệ qua fanpage để được tư vấn cụ thể về các khóa học tại đây hoặc đăng ký test thử trình độ tiếng Anh cùng Pasal tại đây

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về phương pháp học IELTS cho người đi làm. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn độc những kiến thức hay nhất và hữu dụng nhất. Chúc các bạn đọc sẽ có một hành trình ôn luyện hiệu quả và đạt điểm thi IELTS như mục tiêu đã đề ra!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon