top-header
/upload/images/GIÁO TRÌNH TỰ HỌC IELTS SÁT ĐỀ THI 202399.png

6 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội bạn đã biết?

Nhu cầu học tiếng Anh và đặc biệt là luyện thi IELTS ngày càng tăng cao. Nếu bạn mới học IELTS và không biết bắt đầu từ đâu, chọn trung tâm luyện thi IELTS uy tín nào tại Hà Nội để có thể cam kết điểm số đầu ra. Dưới đây là tổng hợp top 6 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội năm 2023 dựa trên số lượng học viên đăng ký học và chất lượng đầu ra trong các năm vừa qua.

1. Trung tâm Anh ngữ Pasal

Khác với hầu hết các cơ sở dạy tiếng Anh đang bão hòa trên thị trường, Trung tâm Anh ngữ Pasal áp dụng phương pháp đào tạo độc quyền với các chuyên gia trên thế giới: TS  A.J Hoge, GS Paul Gruber và Cựu giám khảo IELTS Simon Corcoran. 
Hiện nay tại Việt Nam, Pasal là đơn vị duy nhất sở hữu phương pháp học tập hiệu quả nổi tiếng: Effortless English, Pronunciation Workshop và hệ thống luyện thi IELTS Simon với đầy đủ chương trình giáo dục, phim tài liệu âm thanh và hình ảnh do các chuyên gia biên soạn và thu âm cho riêng học viên Pasal. 

Hiểu được những khó khăn và trở thành tâm điểm của hầu hết những người học tiếng Anh, phương pháp giảng dạy tại Pasal giúp bạn học một cách tự nhiên, không áp lực, không nhồi nhét. Các khóa học của Pasal mang đến trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn mới, khác với cách học tiếng Anh truyền thống.

2. Hội đồng Anh - British Council (BC)

Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh, được thành lập vào năm 2002.

Đây là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Anh nổi tiếng tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Bên cạnh luyện thi IELTS, BC còn cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh tổng quát, Tiếng Anh thương mại.

BC từ lâu đã trở thành địa chỉ luyện thi IELTS đáng tin cậy của học viên bởi nơi đây có các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và chương trình giảng dạy hiện đại. Các phòng học được trang bị những công nghệ mới nhất như bảng tương tác giúp giáo viên sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để làm cho bài học trở nên sinh động, ý nghĩa và hữu ích hơn.

Một điều cần lưu ý là BC không cam kết về điểm số đầu ra. Hàng năm, BC kết nối với hàng ngàn sinh viên, nhà giáo dục, nhà hoạch định chính sách, học giả, v.v.

3. Trung tâm Anh ngữ GLN

Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, GLN được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội về đào tạo Anh ngữ và luyện thi IELTS. Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại đây giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh.

Tại GLN, các khóa học được chia thành các cấp độ từ thấp đến cao phù hợp với đầu vào và mục tiêu của học viên từ 4.5 đến 8.5 IELTS.

Ngoài ra, cơ sở vật chất tốt, không gian học tập mới mẻ, sáng tạo cũng là những ưu điểm khiến học viên tin tưởng và lựa chọn học tập tại đây.

4. PREP Hà Nội

Prep.vn được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội trong những năm gần đây. Không giống như những trung tâm khác chuyên dạy offline, Prep là đơn vị dạy online với cam kết đầu ra. Các khóa học IELTS trực tuyến tại Prep cam kết đầu ra đạt điểm tối thiểu 6.0.

Tuy mới thành lập nhưng với chất lượng giảng dạy từ đội ngũ giáo viên A-IELTS 8.0+ cùng nhiều tính năng hiện đại vượt trội, các bạn có thể lựa chọn Prep nếu muốn học trực tuyến.

5. Summit

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Summit Education Services là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội. Sau nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy, Summit đã đưa vào vận hành chương trình luyện thi IELTS mang tên IELTS Program - New & Enhanced.

Điểm đặc biệt của Summit nằm ở sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các chuyên gia luyện thi Việt Nam và giáo viên bản ngữ. Tùy theo trình độ từ thấp đến cao mà trung tâm sẽ phân chia giáo viên để có thể giúp học viên đạt kết quả học tập cao nhất.

6. ACET

ACET là dự án hợp tác giữa IDP Education và Viện Insearch, Đại học Công nghệ Sydney, có mặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2002.

ACET sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng cao trong việc giảng dạy các chương trình tiếng Anh học thuật chuẩn quốc tế.

Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS nhằm chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho hành trang du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế.

ACET cũng cung cấp các khóa học kỹ năng Tiếng Anh Học thuật và Tiếng Anh Học thuật chuyên biệt cho học sinh trung học cơ sở. Nổi tiếng với môi trường học tập khắt khe và áp lực cao, ACET cung cấp các khóa học dành cho những ai muốn học nhanh với lịch học 4,5 tiếng mỗi ngày, liên tục trong 5 tuần hoặc khóa học bán thời gian trong 10 tuần.

Đây chắc hẳn sẽ là một địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội dành cho bạn, đã được nhiều học viên công nhận. Tuy nhiên, ACET cũng không đảm bảo điểm đầu ra.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội cho mình. Lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín sẽ giúp bạn có được lộ trình học IELTS phù hợp cũng như đạt được kết quả như mong muốn, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng kể. Pasal chúc các bạn học tập thành công!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon