top-header
/upload/images/bannerweb2812210.png

Hãy làm những điều này để luyện tập IELTS SPEAKING 

IELTS SPEAKING luôn là một phần thi khó và nhiều các thí sinh e ngại trong bài thi IELTS. Việc phải nói khiến cho nhiều bạn thí sinh bị hồi hộp, mất đi sự tự tin và ngoài ra với phương pháp luyện tập chưa đúng cách cũng là nguyên nhân khiến cho các thí sinh không đạt được những điểm số cao trong IELTS SPEAKING và chinh phục được các giám khảo khó tính. 

Vậy qua bài viết hôm nay hãy cùng Pasal Ielts chỉ bạn những điều cần làm để luyện tập IELTS SPEAKING thật tốt và dành những điểm số cao trong phần thi này nhé!

Hãy nắm vững nền tảng kiến thức

  1. Hãy nắm vững nền tảng kiến thức 

Vạn sự khởi đầu nan, việc đầu tiên khi bắt tay vào học là bạn cần hiểu và nắm vững được nền tảng kiến thức cần có. Việc học, tập luyện và nắm vững được nền tảng kiến thức về từ vựng, cấu trúc, ngữ pháp… sẽ giúp bạn có thể ôn luyện phần thi IELTS SPEAKING một cách dễ dàng hơn nhiều 

Bên cạnh đó hãy chuẩn bị một yếu tổ rất quan trọng trong phần thi Speaking là cách phát âm và sự thể hiện vì đó luôn là những yếu tố quyết định để các giám khảo có thể đánh giá bạn và đưa ra những điềm số phù hợp với phần trình bày của bạn. 

  1. Hãy luyện tập bằng cách nói thật nhiều 

Chẳng có cách nào tốt hơn để luyện tập cho phần thi IELTS SPEAKING là việc bạn cần phải luyện nói thật nhiều. Hãy luyện tập bằng cách giao tiếp hàng ngày với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Tạo thói quen giao tiếp, nói chuyện bằng tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi hình thành cho bản thân khả năng phản xạ 

Ngoài ra hãy luyện tập theo các đề thi mẫu đề có thể hình dung ra các câu hỏi của phần thi và bắt đầu thử luyện tập theo nhé!

Hãy luyện tập nói thật nhiều

  1. Hãy tham gia vào các cộng đồng tiếng Anh 

Việc tham gia vào các cộng đồng tiếng Anh sẽ giúp bạn được học tập và rèn luyện mỗi ngày và có cơ hội được giao lưu học tập chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về cách học và luyện thi IELTS. 

Và biết đâu bạn có thể sẽ tìm kiếm được những người bạn trong các cộng đồng của mình để có thể luyện tập giao tiếp và có thêm những kinh nghiệm để đạt điểm số cao trong IELTS SPEAKING. 

Trên đây là những điều mà bạn hãy làm để có thể luyện tập IELTS SPEAKING thật tốt. Pasal Ielts mong rằng bạn có thể lưu lại được và chuẩn bị tốt cho mình trong phần thi. Chúc các bạn thành công!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon