top-header
/upload/images/phuong phap effortless english doc quyen8.jpeg

A.J Hoge và hệ thống Effortless English

Được biết đến là cha đẻ - người sáng lập hệ thống Effortless English (hệ thống học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả không cần nỗ lực), Giám đốc điều hành của Effortless English LLC, tiến sĩ A.J Hoge đồng thời còn là tác giả của cuốn sách học tiếng anh "Learn to speak English like a native" (Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ) nổi tiếng trên toàn thế giới.

Là một người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với hơn 12 năm đào tạo cho các sinh viên nước ngoài, thầy A.J Hoge nhận ra rằng hạn chế phổ biến của hầu hết các sinh viên cũng như những người học tiếng anh đều gặp phải đó là khả năng nghe và nói tiếng Anh của họ. Hầu hết sinh viên đều không gặp khó khăn gì trong việc học ngữ pháp, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt xong lại cảm thấy không thoải mái hoặc căng thẳng khi nói tiếng Anh. Thậm chí, đôi khi một số còn cảm thấy tồi tệ, thất vọng mỗi khi có ý định nói tiếng anh.

 

Cảm thấy trăn trở vì sinh viên học tiếng Anh mà không thể nghe nói được, thầy quyết tâm tìm kiếm giải pháp hiệu quả chữa trị tận gốc những vấn đề trên. Sau một thời gian dài dạy học và quan sát, thầy đã phát minh ra phương pháp Effortless English, một phương pháp học tiếng anh hiệu quả theo quy trình tự nhiên nhất với mục tiêu: “Nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động”.

Tháng 09 năm 2015, Tổ chức giáo dục Pasal vinh dự trở thành đối tác chiến lược và độc quyền của TS A.J Hoge và hệ thống Effortless English tại Việt Nam.

Sự uy tín và tính hiệu quả của hệ thống Effortless English đã được chứng minh từ năm 1996 và tại hơn 54 quốc gia trên thế giới. Cùng với việc hợp tác độc quyền với TS A.J Hoge, Tổ chức giáo dục Pasal tự tin có thể giúp học viên tăng cường khả năng giao tiếp phản xạ tiếng Anh, nói tiếng Anh một cách trôi chảy và tự động mà không cần suy nghĩ bằng tiếng Việt trong đầu, bởi những lý do sau đây:

  • Bộ bài học Effortless English độc quyền: TS A.J Hoge đã chuyển giao 5 bộ bài học độc quyền cho Pasal để sử dụng chính thức tại Việt Nam. Hơn thế nữa, để chương trình học có khả năng phù hợp nhất với người Việt Nam, TS A.J Hoge và Pasal đã cùng phối hợp nghiên cứu để xây dựng riêng một bộ bài học thứ 6 - bộ bài học Effortless English hoàn toàn mới chỉ có tại Pasal và duy nhất chỉ có tại Việt Nam. Với các bộ bài học này, học viên tại Pasal sẽ được thực hành các kỹ thuật học giao tiếp phản xạ đặc biệt, cũng như phương pháp học từ vựng và luyện nghe tiếng Anh cùng TS A.J Hoge 
  • Phương pháp dạy và học giao tiếp độc quyền: cùng với bộ bài học giao tiếp tiếng Anh ở trên,  TS A.J Hoge đã phối hợp với Pasal để chuyển giao toàn bộ phương pháp giảng dạy và nguyên lý để tổ chức các hoạt động đào tạo cho đội ngũ giảng viên. Đồng thời, Pasal cũng đã tích hợp thành công các kỹ thuật học giao tiếp phản xạ từ chuyên gia A.J Hoge vào hệ thống tài liệu và giáo trình dành cho học viên. 
  • Đào tạo đội ngũ Giảng viên của Pasal: TS A.J Hoge đã triển khai nhiều chương trình đào tạo phương pháp giảng dạy Effortless English trực tiếp cho đội ngũ Giảng viên, trợ giảng tại Pasal. Sau mỗi chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên của Pasal được cấp chứng chỉ giảng dạy độc quyền của hệ thống Effortless English trên toàn thế giới. 

 

Effortless English là gì?

Bạn đã bao giờ thắc mắc Effortless English có nghĩa là gì? Nếu dịch theo đúng nghĩa đen, Effortless English được hiểu là học tiếng Anh mà không cần nỗ lực nhiều. Tuy nhiên, từ "Effortless" ở đây không có nghĩa là học tiếng Anh một cách lười biếng và không cần cố gắng. Ngược lại, Effortless English là kết quả đến từ rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng học tiếng Anh hàng ngày của bạn.

Mục tiêu hướng tới của Effortless English là giúp đỡ người học tiến bộ nhanh và nói tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng, không bị gượng ép, căng thẳng hay lo lắng. Thực tế cho thấy, nhiều người học tiếng Anh phải mất rất nhiều công sức để nói tốt tiếng Anh như học liên tục hàng ngày trong vài tiếng đồng hồ, thường trực bên cạnh là cuốn từ điển khổng lồ để tra nghĩa từ mới hay nhồi nhét vào đầu hàng tá cấu trúc ngữ pháp. Sự thực là kết quả họ nhận được lại không hề như mong muốn. Chúng ta vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi nghe và nói tiếng Anh.

Effortless English - Học tiếng Anh không cần nỗ lực

Phương pháp Effortless English của tiến sĩ A.J Hoge hướng tới việc học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, khiến cho người học cảm thấy thích thú, thoải mái và không hề có cảm giác ép buộc hay căng thẳng. Effortless English được truyền cảm hứng từ ý tưởng của Đạo Giáo, "wu wei" hay còn gọi là nỗ lực không mệt nhọc. Đó là trạng thái trôi chảy mà bạn có thể tốn nhiều nỗ lực nhưng hoàn toàn tự nhiên, không mệt mỏi hay cảm thấy bị ép buộc. Người học hoàn toàn không bị áp lực bởi những suy nghĩ như phải học được "20 từ vựng mỗi ngày", "5 cấu trúc câu", ...mà vẫn có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát. 

Việc này xuất phát từ nguyên lý quan trọng của phương pháp Effortless English, trong đó cho rằng thành công của việc học tiếng Anh chủ yếu đến từ yếu tố Tâm lý. Học tiếng Anh với một trạng thái tâm lý thoải mái, tỉnh táo, kiến thức sẽ dễ dàng được lưu vào não bộ của bạn một cách tự nhiên. Và sau một thời gian áp dụng Effortless English,

  • Bạn có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát.
  • Bạn không cần đấu tranh suy nghĩ khi bạn nói tiếng Anh.
  • Bạn cũng sẽ không cảm thấy lo lắng hay căng thẳng.

Khi bạn nói tiếng Anh một cách dễ dàng

  • Bạn có thể truyền đạt ý tưởng của mình một cách mạch lạc rõ ràng.
  • Bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách mạnh mẽ.
  • Bạn tập trung vào việc kết nối với những người khác, chứ không phải việc liên kết các động từ ra sao, sử dụng từ vựng thế nào. Bạn hoàn toàn tận hưởng quá trình nói tiếng Anh khi bạn làm việc, học tập và du lịch.

Lớp học Effortless English tại Pasal

Tại Pasal, chúng tôi cam kết có thể giúp bạn giao tiếp phản xạ tiếng Anh một cách tự động chỉ sau 3-6 tháng học. Hãy từ bỏ cách học tiếng Anh truyền thống kém hiệu quả và lãng phí thời gian, và thử trải nghiệm cách học Effortless English này cùng Pasal bạn nhé!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon