top-header
/upload/images/IELTS Simon - Chiến lược luyện thi IELTS hiệu quả cùng chuyên gia (1)98.png

IELTS SIMON - “CHIẾN LƯỢC” LUYỆN THI IELTS HIỆU QUẢ CÙNG CHUYÊN GIA

Hành trình chinh phục band điểm IELTS mơ ước của bạn giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn với những “chiến lược” luyện thi IELTS tuyệt vời đến từ phương pháp học IELTS Simon nổi tiếng của chuyên gia Simon Corcoran. Hãy cùng Pasal tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

IELTS Simon - Chiến lược luyện thi IELTS hiệu quả cùng chuyên gia

Hiện nay, rất nhiều bạn luyện thi IELTS mắc phải những sai lầm khiến band điểm mãi không thể cải thiện. Đặc biệt là chính người học lại không thể tự nhận ra, từ đó cũng không biết cách sửa đổi. Ví dụ đơn giản như trong phần thi viết, nhiều bạn cho rằng chỉ cần học từ vựng khó, sử dụng cấu trúc câu, ngữ pháp phức tạp là sẽ đạt điểm cao. Nhưng trên thực tế, đó lại chính là “điểm mù” khiến bạn mất điểm khi thực hiện bài thi IELTS Writing của mình.

Những sai lầm phổ biến trên thường là hệ quả của việc thiếu tư duy ngôn ngữ và không hiểu rõ về kỳ thi IELTS. Nghĩa là trong quá trình luyện thi IELTS, bạn chỉ tập trung vào các mẹo làm bài, giải càng nhiều đề càng tốt chứ không thực sự hiểu về bản chất tiếng Anh hay các tiêu chí mà giám khảo IELTS căn cứ để chấm điểm. 

Bạn cần hiểu rằng, mục đích của kỳ thi IELTS quốc tế là để đánh giá mức độ sử dụng ngôn ngữ. Do đó, IELTS không chỉ dừng lại ở việc lấy band điểm cao mà trên hết, nó đòi hỏi người học phải có tư duy ngôn ngữ đúng đắn và khả năng sử dụng tiếng Anh tự nhiên. Những “chiến lược” luyện thi IELTS hiệu quả từ phương pháp học tập nổi tiếng IELTS Simon dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ “IELTS SIMON” - PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THI IELTS TỪ CỰU GIÁM KHẢO

Hiểu đúng về bản chất kỳ thi IELTS 

Kỳ thi IELTS giống như một “trò chơi” với những nguyên tắc riêng. Bằng cách hiểu rõ "luật chơi" và tối ưu “năng lực” từng phần, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mục tiêu IELTS của mình. Quan trọng nhất, khi luyện thi IELTS đúng cách cùng phương pháp IELTS Simon đến từ chuyên gia quốc tế Simon Corcoran - người thực sự am hiểu về kỳ thi IELTS (ông từng là cựu giám khảo của kỳ thi này), bạn sẽ được nắm bắt tường tận về cấu trúc đề thi, mục đích của từng dạng bài thi và tiêu chí chấm điểm cũng như chiến thuật làm bài sao cho phù hợp. Việc hiểu rõ như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn xóa bỏ những lỗi sai phổ biến khi luyện thi IELTS mà trước đây bạn mắc phải mà không hề nhận ra.

Xây dựng tư duy ngôn ngữ vững chắc

Xây dựng tư duy ngôn ngữ vững chắc khi luyện thi IELTS

Trong phương pháp học IELTS Simon, xây dựng tư duy ngôn ngữ vững chắc sẽ cho phép bạn phản xạ nhanh và sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, phù hợp cũng như đúng với ngữ cảnh hơn. Cách học đi từ nền tảng như thế này sẽ rút ngắn đáng kể thời gian luyện thi IELTS và quan trọng nhất là giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục trong cuộc sống hàng ngày.

Cải thiện đồng đều 4 kỹ năng

Phần lớn người học tiếng Anh, đặc biệt với những ai luyện thi IELTS đều cho rằng, kỹ năng Nói và Viết là hai kỹ năng khó vượt qua nhất. Chuyên gia Simon Corcoran cũng chia sẻ rằng, các bạn trẻ Việt Nam có thể đạt band điểm rất cao ở hai kỹ năng Nghe và Đọc, nhưng Nói và Viết lại là hai điểm yếu "chí tử", ảnh hưởng nhiều đến band điểm Overall. Để thay đổi thực trạng này, phương pháp IELTS Simon giúp các bạn rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đặc biệt với 2 kỹ năng Nói và Viết, những chiến lược cũng như phương pháp từ chuyên gia Simon Corcoran nổi tiếng là dễ hiểu và dễ áp dụng, đơn giản không hoa mỹ nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc “ăn” trọn điểm tại các phần thi, giúp bạn nhanh chóng cải thiện band điểm IELTS của mình. 

Xem thêm: 10 lời khuyên luyện thi IELTS từ cựu giám khảo Simon Corcoran

Rút kinh nghiệm trực tiếp từ những sai lầm

Một trong những ưu điểm không thể phủ nhận của việc luyện thi IELTS với phương pháp IELTS Simon đó chính là bạn hoàn toàn được chia sẻ những tiêu chí chấm điểm và những lỗi sai phổ biến của học viên khi làm bài thi. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và đào tạo IELTS của mình, đồng thời là Cựu giám khảo kỳ thi IELTS, chuyên gia Simon Corcoran luôn sẵn sàng hỗ trợ đội ngũ giảng viên tại Pasal sao sát quá trình học của mỗi bạn, sửa bài thường xuyên, chi tiết, từ đó cho phép bạn rút kinh nghiệm cá nhân và khắc phục lỗi sai nhanh chóng, tránh tình trạng lặp lại những lỗi tương tự.

Trong quá trình luyện thi IELTS, mỗi người học sẽ gặp những khó khăn khác nhau, đòi hỏi phải có phương pháp học đúng đắn, phù hợp. Bằng việc tham gia các khóa học Simon IELTS tại Pasal - phương pháp học IELTS từ chuyên gia quốc tế Simon Corcoran, bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình và cải thiện band điểm IELTS một cách nhanh chóng.

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon