top-header
/upload/images/review-cac-trung-tam-luyen-thi-ielts-tai-ha-noi26.png

Top những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nội

Lựa chọn địa chỉ học tin cậy là bước quan trọng đầu tiên để bạn không tốn nhiều kinh phí cho việc học và thi Ielts đắt đỏ của mình. Để biết mình phù hợp với cách giảng dạy của trung tâm nào, mức học phí ra sao, hay trải nghiệm của người từng học như thế nào? Hãy đến với phần review các trung tâm luyện IELTS tại Hà Nội ngay sau đây.

1. Trung tâm Pasal IELTS

Pasal là trung tâm tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam sở hữu độc quyền phương pháp luyện thi IELTS Simon từ thầy Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS, cựu  giám khảo IELTS). Điểm đặc biệt trong phương pháp này là "đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước" với cách tiếp cận từ một Cựu giám khảo IELTS quốc tế. Hệ thống phương pháp và tài liệu luyện thi độc quyền của chuyên gia Simon, cùng với những lời khuyên hữu ích và kỹ thuật học đặc biệt phù hợp cho từng kỹ năng sẽ giúp bạn phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng và có thể đạt được điểm số IELTS đã đặt ra.

Trung tâm Anh ngữ Pasal được review là một trong những địa chỉ học IELTS uy tín và chất lượng

2. Trung tâm The IELTS Workshop

Đây là trung tâm do thầy Đặng Trần Tùng ( 3 lần đạt 9.0 trong kỳ thi Ielts) sáng lập và điều hành. Trung tâm nổi tiếng bởi sự uy tín về chất lượng đào tạo tại Hà nội nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học. Trung tâm sử dụng phương pháp đào tạo tiên tiến và sáng tạo, năng động cùng mô hình học mới mẻ. 

Trung tâm luyện thi IELTS - The IELTS Workshop

Các khóa học tại đây bao gồm:

  • Khóa Foundation: Dành cho những người học tiếng Anh  từ mất gốc 
  • Khóa Freshman: Trang bị kiến thức từ vựng và ngữ pháp cho học viên
  • Khóa Sophomore: Làm quen với đề IELTS
  • Khóa Junior: Ôn luyện 4 kỹ năng trong IELTS một cách tổng quát
  • Khóa Senior: Công phá đề thi IELTS và tập trung với 2 kỹ năng Nghe – Nói
  • Khóa Master: Tập trung ôn luyện về 2 kỹ năng Nghe – Nói
  • Khóa Intensive: Cấp tốc tăng 4 band điểm IELTS sau 7 tuần
  • Khóa Pronunciation: Luyện phát âm căn bản.

Điểm đặc biệt khi theo học tại đây đó là sẽ có lớp bổ trợ Speaking hàng tuần cùng trợ giảng ( 7.0 IELTS +) để giúp học viên cải thiện kỹ năng nhanh chóng, hiệu quả. 

Xem thêm:

3. Hội đồng Anh (Bristish Council)

Đây là một trong những trung tâm luyện thi Ielts hàng đầu tại Hà nội. Có mặt tại Việt Nam từ 1993 đến nay, sau hơn 28 năm hoạt động, Hội đồng Anh - BC đã đóng góp lớn cho việc cải thiện ngôn ngữ Anh của người Việt, là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS tin cậy dành cho người học tại Hà Nội.

Trung tâm luyện thi IELTS - Bristish Council

Hội Đồng Anh tự hào với khóa luyện thi Ielts duy nhất có nguồn tài liệu học trực tuyến, đồng thời với cương vị là đơn vị tổ chức kỳ thi, đây sẽ là nơi giúp bạn tối ưu hóa thời gian, hiệu quả học IELTS. 

4. Summit Education

Summit Education được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi Ielts uy tín nhất tại Hà Nội. Với việc kết hợp các chương trình tư vấn học bổng du học Mỹ và Canada, trung tâm được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

Chương trình luyện thi Summit IELTS Success là chương trình được cập nhật và bổ sung sao cho phù hợp với sự thay đổi và phát triển của bài thi IELTS, bám sát tiêu chí chấm của các chuyên gia.  

Review Trung tâm luyện thi IELTS Summit Education

Đến với Summit Education Services, bạn sẽ được luyện thi theo trình độ thích hợp từ trung cấp đến cao với các giáo viên người Việt và chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt, luyện thi tại đây đảm bảo giúp học viên tăng band điểm khá nhanh và đã có rất nhiều học viên của trung tâm đạt điểm 8.0-8.5, thậm chí là 9.0.

5. Ngoc Bach IELTS

Đây là trung tâm được thành lập và điều hành bởi Nguyễn Ngọc Bách - Một trong những giáo viên luyện thi nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Ngọc Bách IELTS là địa chỉ được đông đảo người học đánh giá cao. 

Với 8 năm giảng dạy, thầy đã giúp cho rất nhiều học viên đạt band 7.0 đến 8.0. Đặc biệt, thầy còn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn  trẻ trên con đường tự ôn luyện IELTS. 

Các tiêu chí mà thầy Ngọc Bách IELTS nỗ lực theo đuổi đó là: Đơn giản- Hiệu quả - Dễ áp dụng”, chúng ta dễ dàng thấy những tiêu chí này xuất hiện xuyên suốt các bài giảng và tài liệu luyện thi của thầy. 

Với những thông tin review các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà nội Pasal vừa cung cấp, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ ôn luyện có mức chi phí phù hợp. Chúc các bạn may mắn và thành công!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon