top-header
/upload/images/Phương pháp IELTS Simon có gì đặc biệt66.png

Phương pháp luyện thi IELTS Simon có gì đặc biệt?

Chắc hẳn những “chiến binh” IELTS đang ngày đêm ôn luyện không còn quá xa lạ với người thầy đào tạo IELTS nổi tiếng Simon Corcoran cùng với website học tập rất hiệu quả và được yêu thích - ielts-simon.com. Nổi tiếng bởi sự đơn giản nhưng hiệu quả, IELTS Simon hiện được xem là phương pháp luyện thi IELTS tốt nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cùng Pasal đi tìm hiểu những điều thú vị và đặc biệt trong phương pháp này nhé!

Giới thiệu về phương pháp IELTS Simon

Đúng như với tên gọi, phương pháp luyện thi IELTS Simon được Pasal nghiên cứu và phát triển dựa trên những kinh nghiệm cũng như những chia sẻ quý báu của thầy Simon Corcoran trong lĩnh vực đào tạo IELTS. Không chỉ là người thầy giỏi, Simon Corcoran còn là Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS quốc tế, và là một trong những Chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu thế giới. 

Cho đến nay, hệ thống blog và website của thầy Simon với trên 3000 bài giảng online đã giúp hơn 1 triệu người chinh phục được mục tiêu IELTS của mình cùng điểm số 6.5+. Chính vì vậy, thật không khó để bắt gặp những tài liệu luyện thi IELTS từ thầy Simon trên các nguồn Internet, chúng được sử dụng rất rộng rãi nhưng lại không chính thống, hoàn toàn là những tài liệu trôi nổi, và thậm chí là có chỉnh sửa.

Phương pháp IELTS Simon có gì đặc biệt

Với mục đích mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam một phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả, độc đáo và khác biệt đến từ chuyên gia quốc tế, vào tháng 7 năm 2021, Pasal đã chính thức ký hợp đồng hợp tác độc quyền với thầy Simon Corcoran, nghiên cứu và phát triển phương pháp luyện thi IELTS Simon.

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ “IELTS SIMON” - PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THI IELTS TỪ CỰU GIÁM KHẢO 

Những điều đặc biệt và thú vị trong phương pháp IELTS Simon

Được trực tiếp xây dựng và phát triển bởi thầy Simon Corcoran - người có nền tảng là Cựu giám khảo kỳ thi IELTS quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, phương pháp IELTS Simon nổi bật trong việc cung cấp các chiến thuật luyện thi đề cao tính hiệu quả, cách sử dụng vốn tiếng Anh khi làm bài thi không quá phức tạp và hoa mỹ nhưng vẫn giúp thí sinh dễ dàng ghi điểm, đồng thời tránh mắc phải những lỗi sai phổ biến. Chính bởi cách tiếp cận các dạng bài thi từ góc nhìn và cách đánh giá của một "giám khảo" như vậy mà phương pháp IELTS Simon sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ các tiêu chí chấm điểm và có cơ hội tăng được điểm số cho tất cả dạng bài thi IELTS của 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Một số điều đặc biệt của phương pháp IELTS Simon:

  • Đưa ra lộ trình học IELTS Speaking chi tiết, từ căn bản tới nâng cao.

  • Luyện được phản xạ, cách phân tích và triển khai cấu trúc trả lời với các dạng câu hỏi IELTS Speaking.

  • Cung cấp những chiến thuật riêng, cụ thể đối với từng kỹ năng. 

Xem thêm: 10 lời khuyên luyện thi IELTS từ cựu giám khảo Simon Corcoran

Phương pháp IELTS Simon có gì đặc biệt

Cũng trong phương pháp luyện thi IELTS Simon này, các bạn sẽ được nhận thức một cách đúng đắn về IELTS:

  • Học IELTS là quá trình tích lũy và tiến bộ dần đều. Bạn sẽ không thể tìm thấy một phương pháp đặc biệt nào giúp bạn tăng điểm IELTS nhanh chóng trong thời gian ngắn. Trình độ của bạn sẽ tăng dần dần từng chút một, cải thiện từng điểm nhỏ một.

  • Tập trung vào chuẩn bị, không cần làm quá nhiều tests. Thay vì cứ cố gắng làm test và không có sự cải thiện về điểm số, hãy dành thêm thời gian cho việc hoàn thiện kiến thức trước khi bắt tay vào thực hành. 

  • Đối với kỹ năng Writing, hãy dành thời gian tìm ý tưởng và từ vựng phong phú, cách tạo bố cục bài viết sao cho mạch lạc và rõ ràng thay vì chỉ tập trung vào một chủ đề, một bài viết nhất định. Còn đối với kỹ năng Speaking, hãy dành thời gian viết câu trả lời mẫu và luyện tập Shadowing.

  • Học từ vựng đúng cách: Nhiều người ôn thi IELTS nghĩ rằng, chỉ cần biết nghĩa một từ mới tức là đã hiểu nó, quan điểm này hoàn toàn không đúng. Bạn chỉ hiểu từ đó khi bạn có thể sử dụng nó một cách chính xác trong bài Writing hay Speaking. Bởi vậy, khi học từ mới, hãy đặt câu hỏi và vận dụng vào các tình huống khác nhau trong cuộc sống để dễ dàng ghi nhớ và hiểu sâu hơn.

  • Học từ những lỗi sai của mình: Đây là lời khuyên được khá nhiều người học áp dụng trong quá trình thực hành. Việc bạn hiểu rõ lỗi sai của mình và tìm ra phương pháp khắc phục là điều vô cùng quan trọng.

  • Tạm quên đi những từ khó và cấu trúc quá phức tạp: Đó là lời khuyên tiếp theo của thầy Simon Corcoran đối với người học. Hãy đảm bảo nội dung, từ và cấu trúc bạn sử dụng có tính tự nhiên, đừng để nó trở nên xa lạ ngay cả đối với người bản xứ.

Xem thêm: Chinh phục IELTS Speaking Part 1 cùng 9 lời khuyên từ Cựu giám khảo Simon Corcoran

NÊN hay KHÔNG học theo phương pháp IELTS Simon?

Phương pháp IELTS Simon có gì đặc biệt

Nếu bạn còn đang băn khoăn, không biết việc ôn luyện theo phương pháp IELTS Simon có thực sự hiệu quả không và nên bắt đầu từ đâu thì có thể đăng ký học thử tại Pasal. Tuy nhiên Pasal chắc chắn rằng, với một phương pháp luyện thi IELTS khai thác vào tính hiệu quả cùng lộ trình tinh gọn, bao quát toàn bộ 4 kỹ năng như IELTS Simon, chắc chắn bạn có thể dễ dàng xử lý và phản xạ nhanh hơn trong các bài test của kỳ thi, đặc biệt ở những kỹ năng khó như Speaking và Writing.

Hiện nay, hệ thống 9 phương pháp học IELTS từ chuyên gia Simon đang được Pasal sử dụng độc quyền tại Việt Nam, tích hợp vào các khoá học IELTS Simon tại trung tâm. Ngoài việc định hướng và giảng dạy theo phương pháp và góc nhìn của chuyên gia, các học viên sẽ được trang bị hệ thống tài liệu được biên soạn bởi Phòng đào tạo cũng như đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm tại Pasal. Cùng với đó là hệ thống bài tập, mini test và final test cho việc áp dụng thực hành được hiệu quả hơn. Vì vậy đừng bỏ qua các khóa học IELTS Simon tại đây nhé!

Lời kết

Khi tìm hiểu về IELTS, các bạn sẽ rất dễ dàng bị choáng ngợp với hàng ngàn tips và hướng dẫn đến từ rất nhiều nguồn khác nhau, nhưng thật sự không có nguồn nào được kiểm tra và đánh giá kỹ càng. Chính vì vậy, phương pháp IELTS Simon chính là dành cho bạn và hiện đang được đánh giá cao bởi cộng đồng học ngoại ngữ nói chung cũng như các bạn luyện thi IELTS nói riêng. Cuối cùng, hãy để Pasal được đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục mục tiêu IELTS cùng với phương pháp IELTS Simon nhé!

quảng cáo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC IELTS

icon
icon
icon
icon
icon